Quảng cáo

HLV Mourinho "mỉa mai" Ajax trước chung kết Europa League

Thứ bảy, 20/05/2017 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phản pháo lại HLV Peter Bosz, thuyền trưởng của Quỷ đỏ khuyên Ajax nên ở nhà thay vì mặt dày xuống chơi Europa League.

Trước thềm trận chung kết Europa League, HLV CLB Ajax, Peter Bosz đã mỉa mai Mourinho rằng không nên lấy lý do lịch thi đấu dày đặc biện hộ cho sự yếu kém. 'Người đặc biệt' cũng không phải dạng vừa khi phản pháo lại thuyền trưởng của Ajax.

Đội chủ sân Old Trafford có chuỗi 25 trận bất bại dài nhất châu Âu mùa này. Nhưng điều đó không có nhiều ý nghĩa bởi đa phần trong số trận đó là những kết quả hòa. Man United bắt đầu chuỗi bất bại ở vị trí thứ 6 và kết thúc chuỗi bất bại cũng vẫn ở vị trí thứ 6. Lần duy nhất Quỷ đỏ chen chân được vào top 4 là khi họ đánh bại Burnley vào tháng 4.

Mourinho, Mu vs Ajax, Chung kết Europa League, đấu khẩu

Trong phát biểu với báo giới trước trận gặp Crystal Palace ở vòng cuối cùng của Premier League, HLV Mourinho đã cho rằng việc các đội bóng bị loại ở vòng bảng Champions League như Ajax được tham dự Europa League là không xứng đáng trong khi M.U phải thi đấu ở cấp độ này khi mùa giải bắt đầu.

Thuyền trưởng của MU nghĩ Ajax nên ở nhà thay vì mặt dày xuống chơi Europa League: "Ajax đã chơi Champions League. Họ đến từ Champions League đấy nhé. Tôi có quan điểm trái ngược với việc này. Tôi nghĩ một đội được chơi tại hai giải đấu ở cấp độ châu Âu ở trong cùng một mùa giải là điều không ổn. Tôi nghĩ một đội bóng nếu không vượt qua vòng bảng Champions League thì nên ở nhà. Europa League là dành cho các đội bóng được tham dự ngay khi mùa giải khởi tranh, như chúng tôi. Chúng tôi đứng thứ 5 vào năm ngoái và phải tham dự Europa League".

MU và Ajax sẽ gặp nhau trong trận chung kết Europa League 2016-2017 diễn ra vào ngày 25/5 tại Stockholm (Thụy Điển). Cả hai đội đều thể hiện sự quyết tâm vì những mục tiêu riêng của mình. Với thầy trò Mourinho, đây là cơ hội để giành vé dự Champions League mùa sau còn Ajax lại đang đứng trước cơ hội lần đầu tiên vô địch một giải đấu tại châu Âu sau 21 năm.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mu vs Ajax Chung kết Europa League chung ket c2 ket qua c2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT