Quảng cáo

HLV Zidane nhận tin buồn từ The Blues

Thứ sáu, 19/05/2017 11:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tham vọng chèo kéo hai ngôi sao The Blues của HLV Zidane đã bị chặn đứng bởi những động thái cứng rắn của BLĐ Chelsea.

Với cú đúp của Ronaldo trong trận đá bù với Celta Vigo mới đây, Real Madrid đã chạm 1 tay vào chức vô địch La Liga 2016/17. Hiện tại, Los Blancos đang dẫn đầu với 90 điểm, hơn Barca 3 điểm. Chỉ cần hòa Malaga ở vòng cuối, Real sẽ trở thành ông vua mới của bóng đá Tây Ban Nha.

Dù thành công ở hầu hết các đấu trường, đội hình cũng đang dần ổn định với Ramos, Ronaldo, Isco hay những tài năng trẻ như Lucas Vazquez, Marco Asensio. Thế nhưng nguồn tin tờ Marca tiết lộ Real Madrid vẫn lên kế hoạch thanh lọc 6 cái tên bao gồm: Pepe, James Rodriguez, Keylor Navas, Alvaro Morata, Mariano Diaz và Fabio Coentrao.

Hazard, Courtois, Chelsea, Real Madrid, chuyển nhượng Real

Theo nhật báo AS thì việc BLĐ Real Madrid bán đi một số lượng lớn các ngôi sao trong đội hình nhằm giúp Kền kền trắng có thể cân bằng tài chính để chiêu mộ hai ngôi sao sáng nhất nhất trong đội hình nhà đương kim vô địch NHA, Chelsea. AS cho rằng việc đẩy James Rodriguez sang MU là động thái cho thấy HLV Zidane muốn trao chiếc áo số 10 cho Eden Hazard.

Theo tiết lộ, vài tháng gần đây HLV Zidane đã rất mong muốn chủ tịch Florentino Pérez đưa Eden Hazard và Thibaut Courtois về với Bernabeu. Theo vị chiến lược gia người Pháp thì Hazard là mẫu cầu thủ có thể định đoạt số phận trận đấu trong khoảnh khắc. Còn Courtois có tới 204 pha cứu thua trong 3 mùa Premier League gần nhất, rất phù hợp để trở thành một Galactico trong khung gỗ ở Bernabeu.

Tuy nhiên tờ Telegraph cho biết ngay sau khi vô địch Premier League, Chelsea đã tổ chức cuộc đàm phán với hai ngôi sao này về một bản hợp đồng mới. Nếu tiếp tục gắn bó với The Blues, Hazard sẽ nhận được 300.000 bảng mỗi tuần, vượt qua Paul Pogba để dẫn đầu về mức lương nhận được. Còn Courtois, khoản thu nhập 100.000 bảng/tuần được nâng lên thành 150.000 bảng, chỉ thấp hơn Hazard, Diego Costa và Cesc Fabregas ở Stamford Bridge.

Thật ra Chelsea hoàn toàn nắm thế chủ động với tương lai của bộ đôi người Bỉ. Hazard hiện còn thời hạn hợp đồng đến năm 2020 trong khi Courtois tới năm 2019. Động thái nhanh chóng của The Blues đã chặn đứng hoàn toàn tham vọng chèo kéo Hazard và Courtois của HLV Zidane.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hazard Courtois Chelsea Real Madrid chuyển nhượng Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT