Quảng cáo

HLV Mai Đức Chung: 'Việt Nam tôn trọng Thái Lan, Indonesia'

Thứ năm, 15/08/2019 07:15 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu tại họp báo trước giải bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á 2019, HLV trưởng đội tuyển nữ Việt Nam Mai Đức Chung cho biết sẽ cùng các học trò ra sân với quyết tâm cao nhất.

HLV Mai Đức Chung cho biết: "Giải bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á luôn là sân chơi trong khu vực đối với đội tuyển nữ Việt Nam. Chúng tôi muốn cảm ơn AFF vì đã tổ chức sân chơi dành cho các cầu thủ nữ, điều đó tốt cho sự phát triển của bóng đá nữ trong khu vực nói chung. Giải đấu năm nay có thêm sự tham dự của đội tuyển nữ Campuchia.

Đội tuyển nữ Việt Nam đã có chuyến tập huấn tại Nhật Bản và các cầu thủ của tôi hiện đang rất hào hứng bước vào giải. Có thể nói, Myanmar, Indonesia và Thái Lan luôn là những đối thủ rất mạnh và chúng tôi sẽ tôn trọng các đối thủ, vượt qua từng trận một cách thận trọng".

Về phần mình, HLV trưởng các đội còn lại của bảng B như Indonesia, Myanmar và Campuchia cũng đã đưa ra những nhận định của mình tại buổi họp báo trong đó HLV trưởng ĐT nữ Indonesia Rudolf Nere cho biết: "Các cầu thủ của chúng tôi đã được tập huấn khoảng một tháng rưỡi tại Indonesia.

Bảng B có những đội mạnh với thứ hạng cao trên BXH thế giới. Đối với chúng tôi, thật khó khăn khi không có giải bóng đá nữ quốc gia giống như Myanmar và Việt Nam. Vì vậy, chúng tôi đến đây khoảng một tuần trước để tập luyện và đã có một số trận đấu giao hữu rất bổ ích chuẩn bị cho giải".

HLV người Myanmar Win Thu Moe trả lời họp báo cho biết đội tuyển nữ Myanmar sẽ cố gắng hết sức: "Chúng tôi đã có hai tháng để chuẩn bị. Lực lượng của chúng tôi có một số gương mặt trẻ. Đội tuyển nữ Myanmar đã gặp Việt Nam và Indonesia nhiều lần nhưng chưa có thông tin của đối thủ Campuchia. Mục tiêu của chúng tôi ở đây là có mặt tại trận chung kết".

Oum Savong, HLV trưởng ĐT nữ Campuchia ngắn gọn chia sẻ đội bóng của ông đã tập luyện chăm chỉ và chuẩn bị khá tốt cho giải đấu: "Chúng tôi đã có một số trận giao hữu trong đó có một trận thi đấu với đối thủ nước ngoài".

18h ngày 16/8, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ bước vào trận mở màn gặp đội tuyển nữ Campuchia trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên bảng B giải bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á 2019 được tổ chức tại Chonburi, Thái Lan.

Author Thethao247.vn Theo VFF / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Nữ Việt Nam HLV Mai Đức Chung giải vô địch nữ Đông Nam Á 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo