Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải: 'Ông Park không thể thoái thác Sea Games 30'

Thứ tư, 20/02/2019 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Lê Thụy Hải cho rằng HLV Park Hang Seo nên tiếp tục dẫn dắt U23 Việt Nam tham dự Sea Games 2019 tại Philippines.

VIDEO: HLV Park trở lại Việt Nam, sẵn sàng cho VL U23 Châu Á

Sau một năm thành công ở cấp độ U23 và ĐTQG, HLV Park Hang Seo đang bày tỏ mong muốn được tập trung dẫn dắt 1 đội thay vì dàn trải như bây giờ. Tuy nhiên, VFF đã không đồng ý nguyện vọng của vị chiến lược gia người Hàn Quốc vì mục tiêu quan trọng của bóng đá Việt Nam trong năm 2019.

Nhận định về vấn đề giữa HLV Park Hang Seo và VFF, chuyên gia kì cựu Lê Thụy Hải cho rằng việc nhà cầm quân người Hàn Quốc chỉ dẫn dắt ĐTQG là xu thế chung của thế giới. Tuy nhiên, ông Hải đánh giá HLV Park là nhân vật quan trọng trong hành trình chinh phục Sea Games 30.

Trả lời báo Dân Trí, HLV Lê Thụy Hải cho rằng: "SEA Games vẫn là giải đấu quan trọng của bóng đá Việt Nam. Chẳng phải người hâm mộ vẫn đang khát khao danh hiệu sân chơi này suốt bao năm qua đấy sao.

Vì thế, HLV Park Hang Seo vẫn rất cần cho giải đấu này. Bản thân ông Park khi ký vào hợp đồng với VFF cũng đã xác định rõ công việc mà mình phải hoàn thành, nên không thể thoái thác. Hơn nữa, nếu trao U23 cho người khác dẫn dắt lúc này thì biết chọn ai, liệu có làm được không, có giành được HCV hay không?".

Mục tiêu quan trọng của bóng đá Việt Nam trong năm 2019 là vòng loại U23 Châu Á tranh vé dự VCK tại Thái Lan và vé đi Olympic Tokyo; 6 trận vòng loại World Cup 2022; Sea Games 2019 tại Philippines. Vì thế VFF cần tính toán kỹ lưỡng để tránh cho HLV Park Hang Seo bị quá tải.

Tổng thư ký VFF, ông Lê Hoài Anh cho biết: "Đến thời điểm này VFF chưa đưa ra quyết định về việc ông Park sẽ dẫn dắt đội nào, U.23 thi đấu tại SEA Games 30 hay đội tuyển tại vòng loại World Cup 2022. Chúng tôi sẽ làm việc với nhau để thống nhất mọi chuyện".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo Sea Games 30 Lê Thụy Hải U23 Việt Nam ĐT Việt Nam V.L U23 Châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT