Quảng cáo

HLV Hoàng Anh Tuấn chê U19 Việt Nam yếu ở 3 điểm

Thứ năm, 17/05/2018 12:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ sau buổi tập đầu tiên của U19 Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tiết lộ những điểm yếu của các học trò.

Chiều 16/5, ĐT U19 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại Trung tâm bóng đá trẻ VFF. Dù danh sách triệu tập có đến 31 cầu thủ, nhưng trong ngày tập đầu tiên chỉ có 18 cầu thủ lên tập trung. Số cầu thủ còn lại hiện đang thi đấu tại giải Hạng Nhì và được cho phép hội quân muộn.

HLV Park Hang Seo, U19 Viet nam, u19 dong nam a, hlv park hang seo, hlv hoang anh tuan

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn vừa trải qua chuyến du đấu bổ ích ở Hàn Quốc với giải giao hữu Suwon JS Cup cách đây 1 tháng. Vị HLV người Khánh Hòa cho rằng các trận đấu ở Suwon JS Cup giúp U19 Việt Nam nhận ra được nhiều điểm yếu. Ba trận đấu là 3 thái cực của U19 Việt Nam: Thua U19 Mexico bởi những bàn thua ngớ ngẩn, hòa U19 Maroc trong thế hơn 2 người và suýt đánh bại U19 Hàn Quốc.

HLV Park Hang Seo, U19 Viet nam, u19 dong nam a, hlv park hang seo, hlv hoang anh tuan

HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: "Rõ ràng là U19 Việt Nam đã có rất nhiều điều để học. Nếu các bạn có xem trực tiếp trận đấu thì cũng có thể có câu trả lời. Chúng ta đang khá yếu trên các mặt về chuyên môn, thể lực, chiến thuật… Để giải quyết vấn đề này, chúng ta cần nhiều trận đấu với những đối tượng mạnh hơn và đặc biệt phải là những đối thủ nước ngoài

Nói một cách nghiêm túc, với sân chơi ở Đông Nam Á thì chúng ta có những đối tượng thấp hơn nhưng ở châu Á thì lại khác hoàn toàn. Khi chúng ta gặp đối thủ mạnh thì phải khắc phục được những yếu tố trên chứ không phải chia ra như 3 trận đấu trước thì chắc chắn sẽ thất bại".

Trong quá trình chuẩn bị cho vòng chung kết U19 Đông Nam Á và U19 châu Á, U19 Việt Nam sẽ có chuyến tập huấn tại Quảng Châu, Trung Quốc. Giống như năm 2016, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn có cơ hội ăn tập ở học viện của CLB Quảng Châu Evergrande, trung tâm bóng đá hàng đầu châu Á và thế giới.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam HLV Hoàng Anh Tuấn u19 dong nam a hlv park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo