Quảng cáo

U19 Việt Nam tập huấn ở trung tâm bóng đá lớn nhất thế giới

Thứ năm, 17/05/2018 06:13 AM (GMT+7)
A A+

Thethao247 - U19 Việt Nam tập huấn ở học viện bóng đá lớn nhất thế giới, Chelsea chính thức nhận án phạt từ FA... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 17/5

Tin HOT bóng đá Việt Nam17/5

U19 Việt Nam tập huấn ở học viện bóng đá lớn nhất thế giới

Trong quá trình chuẩn bị cho vòng chung kết U19 Đông Nam Á và U19 châu Á, U19 Việt Nam sẽ có chuyến tập huấn tại Quảng Châu, Trung Quốc. Giống như năm 2016, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn có cơ hội ăn tập ở học viện của CLB Quảng Châu Evergrande, trung tâm bóng đá hàng đầu châu Á và thế giới.

"Năm 2016 chúng tôi có chuyến tập huấn ở học viện Quảng Châu Evergrande, học viện được ghi vào sách Kỷ lục Guinness với những điều kiện rất tốt, đặc biệt đối tượng thi đấu là Đội B Quảng Châu Evergrande rất chất lượng. Lần này cũng vậy, LĐBĐ Việt Nam đang cố gắng tạo điều kiện cho chúng tôi có 3 trận giao hữu tại đó", HLV Hoàng Anh Tuấn tiết lộ.

Chỉ trong 10 tháng, công ty bất động sản Evergrande đã biến một khu vực nông thôn ở miền nam Trung Quốc trở thành học viện bóng đá lớn nhất thế giới trị giá 185 triệu USD.

U19 Việt Nam, Tin bóng đá HOT 17/5, Tin bóng đá HOT hôm nay, HLV Hoàng Anh Tuấn

Học viện rộng 150 mẫu anh, trong khuôn viên có 50 sân bóng đá hoạt động ngày đêm. Ngoài ra còn có bể bơi, sân bóng rổ, bóng chuyền, tennis, rạp chiếu phim, phòng tập gym và hàng chục căng-tin. Tất cả các công trình trên phục vụ 2.800 học viên (2600 nam và 200 nữ) dưới sự huấn luyện của 20 HLV đến từ Real Madrid.

Ngoài chuyến tập huấn Trung Quốc, U19 Việt Nam cũng được tạo điều kiện tối đa để chuẩn bị cho giải Đông Nam Á và châu Á với sự hỗ trợ của Trung tâm bóng đá PVF. Theo HLV Hoàng Anh Tuấn, LĐBĐ Việt Nam đang cố gắng sắp xếp cho U19 Việt Nam có những trận giao hữu quốc tế ngay trên sân nhà.

"Số lượng cầu thủ chưa đầy đủ như trong danh sách vì các giải VĐQG dang diễn ra. Hầu hết các em U19 lần này đều thi đấu Hạng Nhất, Hạng Nhì và đá chính thức nên chúng tôi phải cân nhắc và chia sẻ với CLB. Các em đó sẽ tập trung muộn hơn", HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết.

U19 Việt Nam, Tin bóng đá HOT 17/5, Tin bóng đá HOT hôm nay, HLV Hoàng Anh Tuấn

Highlights: U19 Việt Nam 1-1 U19 Hàn Quốc (Cup tứ hùng)

Tin HOT bóng đá quốc tế 17/5

Chelsea chính thức nhận án phạt từ FA

Trong trận hòa 1-1 giữa Chelsea và Huddersfield tại Stamford Bridge, các nhân viên an ninh đã phải can thiệp khi một loạt cầu thủ của đội chủ nhà bủa vây trọng tài Lee Mason và các trợ lý. Cesc Fabregas, Antonio Rudiger, Davide Zappacosta và Cesar Azpilicueta là những cầu thủ cự cãi với các trọng tài.

Thông báo mới nhất của FA gần đây cho biết: “Chelsea đã bị phạt 20.000 bảng sau khi thừa nhận không thể kiểm soát được cầu thủ cũng như các thành viên trong ban huấn luyện một cách tốt nhất.

“Sự việc diễn ra sau khi trọng tài thổi còi hết hiệp một trận đấu giữa Chelsea và Huddersfield vào thứ Tư, ngày 9/5 vừa qua”.

Chelsea kết thúc mùa giải vừa qua ở vị trí thứ 5, kém 5 điểm so với Liverpool. Đoàn quân của HLV Conte cũng đã để thua 0-3 trên sân của Newcastle trong ngày hạ màn mùa giải.

Chính thức: West Ham sa thải David Moyes

Phát biểu của đồng chủ tịch David Sullivan: “Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến David Moyes và các cộng sự khi đã hoàn thành sứ mệnh giúp West Ham trụ lại Premier League trong mùa giải này.

“Quyết định này nhận được sự đồng thuận của các bên, bao gồm David từ cách đây sáu tháng. Giờ, chúng tôi cảm thấy nên đi có những hướng đi khác nhau trong thời gian tới. Song song với đó, West Ham cũng đã bắt đầu công cuộc tuyển dụng một tân HLV phù hợp với tham vọng của CLB và sẽ hoàn thành trong vòng 10 ngày tiếp theo đây.”

Tiếp quản “con tàu đắm” của Slaven Bilic giữa mùa giải rồi dẫn dắt West Ham thi đấu khởi sắc hơn và trụ hạng thành công, trong đó có 1 thắng 1 hòa trước Chelsea và thêm những điểm số ấn tượng lấy từ Arsenal, Tottenham hay Man Utd. Mặc dù vậy, 8/10 trận thua thủng lưới trên ba bàn có lẽ là nguyên do chính yếu dẫn đến sẽ ra đi của cựu HLV Quỷ Đỏ.

MU "đi đêm" ký Willian

Tờ Manchester Evening News tuyên bố, Mourinho không hề "bỏ cuộc" mà vẫn nỗ lực để kéo bằng được Willian về MU. Nguồn này khẳng định, phía MU đã có những đàm phán với đại diện của tiền đạo Brazil, xem liệu có thể đạt được một thỏa thuận vào hè này.

Hiện Willian vẫn còn hợp đồng với Chelsea đến 2020, nhưng bản thân anh cảm thấy không hài lòng ở Stamford Bridge do chủ yếu được Conte cho vào sân từ băng ghế dự bị.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam Tin bóng đá HOT 17/5 Tin bóng đá HOT hôm nay HLV Hoàng Anh Tuấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT