Quảng cáo

Tiền vệ Tuấn Anh nhận được vinh dự đặc biệt từ bầu Đức

Thứ tư, 16/05/2018 21:42 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong ngày sinh nhật của mình, tiền vệ Tuấn Anh đã được bầu Đức đích thân gọi điện hỏi thăm sức khoẻ.

Như tin đã đưa, tiền vệ Tuấn Anh đang chữa trị chấn thương ở Hàn Quốc. Anh đang được bác sỹ Eun Sang Soo, một trong những bác sỹ phẫu thuật đầu gối nổi tiếng nhất xứ sở Kim Chi giám sát.

Hiện tại, Tuấn Anh đang chờ chân bình phục và tiến hành vật lý trị liệu. Khi nào bình phục hoàn toàn, phía Hàn Quốc mới đồng ý để Tuấn Anh trở về Việt Nam tập luyện và thi đấu trở lại.

CLB HAGL, tuấn anh, bầu đức, vleague, asiad, aff cup

Hôm nay 16/5, đây cũng là ngày sinh nhật của tiền vệ người Thái Bình. Trên trang cá nhân, Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh chia sẻ: “6h sáng nay, bầu Đức đã gọi điện sang Hàn Quốc hỏi thăm động viên Tuấn Anh. Hôm nay 16/5 cũng là ngày sinh nhật của Nhô”.

Lại nói về Tuấn Anh, để hồi phục hoàn toàn và có thể thi đấu, cầu thủ này cần một thời gian khá dài. Trước mắt, chắc chắn Tuấn Anh sẽ lỡ hẹn với Asiad và xa hơn có thể là AFF Cup 2018 và VCK Asian Cup 2019.

Khi còn chữa trị ở Hàn Quốc, anh cũng đã được HLV Park Hang Seo đến thăm hỏi và động viên rất nhiều. Ông Park từng nói: “Tuấn Anh còn rất trẻ, tương lai còn rất dài ở phía trước. Cháu hãy yên tâm điều trị. Thầy luôn quan tâm và chờ đợi hồi phục của cháu”.

Màn trình diễn của Tuấn Anh trước Vasco Gama B tại BTV Cup 2018

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB HAGL tuấn anh bầu đức vleague asiad aff cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT