Quảng cáo

Trọng tài bắt việt vị oan Văn Toàn bị treo cờ tại V.League?

Thứ năm, 17/05/2018 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với việc mắc sai sót nghiêm trọng trong trận Hà Nội vs HAGL, trợ lý trọng tài Trần Văn Hải sẽ tạm thời không được mời làm nhiệm vụ tại vòng 8 V.League 2018.

Tại trận lượt về Tứ kết Cúp Quốc gia 2018 giữa Hà Nội gặp HAGL, trọng tài biên đã bắt việt vị sai 2 lần với cầu thủ Văn Toàn của đội bóng Phố Núi. Theo đó, Ban Trọng tài đã liên hệ với VPF để lấy băng hình và mổ băng để phân tích 2 tình huống sai sót trên.

Theo VnBongda, do có sai sót tương đối nghiêm trọng trong trận đấu giữa Hà Nội vs HAGL trên sân Hàng Đẫy tại cúp Quốc Gia vào tối 15/5 vừa qua, trợ lý trọng tài Trần Văn Hải sẽ tạm thời không được mời làm nhiệm vụ tại vòng 8 V.League 2018 diễn ra vào cuối tuần này.

Những tình huống căng cờ 'nhầm' của trợ lý Trần Văn Hải diễn ra ở thời điểm đội bóng Phố Núi đang dẫn trước 1-0 và có thế trận rất tốt trước đội chủ nhà Hà Nội FC. Tuy nhiên, HAGL đã không thể bảo toàn được lợi thế của mình khi để cho Thành Chung ghi bàn gỡ hòa cho Hà Nội ở phút 81. Chung cuộc, HAGL hòa 3-3 Hà Nội sau hai lượt trận, nhưng đội chủ nhà giành vé đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách.

Các chuyên gia cho rằng nếu trợ lý trọng tài chính xác thì kết quả trận tứ kết hoàn toàn có thể thay đổi, tức HAGL có cơ hội lớn giành vé vào bán kết khi Văn Toàn có cơ hội đối mặt thủ môn đội chủ nhà để nhân đôi tỷ số.

Sau trận đấu này, Văn Toàn tỏ ra rất thất vọng với những quyết định của trọng tài biên cũng như kết quả trận đấu. Tiền đạo sinh năm 1996 không khóc nức nở nhưng mắt rơm rớm và khuôn mặt thì vô cùng buồn bã.

 

Trao đổi với Báo Thanh Niên, một giám sát trọng tài chia sẻ: “Trọng tài ở Việt Nam kém bản lĩnh quá nên luôn ra sân trong tư thế lo ngại. Đây cũng chính là điểm yếu chết người mà nếu không khắc phục, chúng ta sẽ không có đội ngủ trọng tài giỏi”.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Trợ lý TT Trần Văn Hải Cup Quốc gia VPF V.LEAGUE
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo