Quảng cáo

Bầu Hiển nói gì khi Hà Nội loại quân Bầu Đức khỏi Cup QG?

Thứ tư, 16/05/2018 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phát biểu sau trận đấu, Bầu Hiển đánh giá cao tinh thần thi đấu cống hiến và đẹp mắt của HAGL cũng như Hà Nội FC.

Trong trận lượt về tứ kết Cup Quốc gia diễn ra trên sân Hàng Đẫy tối 15/5, Hà Nội FC đã cầm hòa HAGL với tỷ số hoà 1-1, kết quả này vừa đủ giúp Hà Nội FC vào chơi bán kết Cúp QG 2018 bằng luật bàn thắng trên sân khách.

Đây là lần thứ tư đội Hà Nội FC có tên trong top bốn đội bóng mạnh nhất ở đấu trường Cúp QG. Ăn mừng chiến thắng của Quang Hải và các đồng đội, Bầu Hiển đã lập tức xuống sân và thưởng cho các cầu thủ đội của mình số tiền 500 triệu đồng.

Bầu Hiển nói: "Hôm nay đội đã chơi tốt, giành vé vào bán kết, bên cạnh số tiền thưởng theo khung quy định cho mỗi chiến thắng, tôi thưởng thêm cho đội 500 triệu đồng. Tôi mong đội tiếp tục duy trì bản lĩnh thi đấu, thể hiện tinh thần tự tin và đặc biệt là lối chơi đẹp".

Cùng với việc thông báo số tiền thưởng nóng, ông chủ Hà Nội FC cũng dành những lời khen ngợi cho tinh thần thi đấu cống hiến của các cầu thủ. Tuy nhiên, Bầu Hiển khẳng định sẽ có hình thức kỷ luật nếu tái diễn hình ảnh xấu xí ở trận lượt đi.

"Tôi rất hài lòng về trận đấu này, 2 đội thi đấu cống hiến, đẹp mắt. So với trận lượt đi, trận này CLB Hà

Hà Nội 1-1 HAGL, Park Hang-seo, Cúp quốc gia, Viking, Iceland

Nội đã lấy lại được hình ảnh. Sau trận lượt đi, HLV Chu Đình Nghiêm, lãnh đạo CLB, Thành Lương và một số cầu thủ đã họp nội bộ kiểm điểm, xin lỗi khán giả, NHM và trọng tài. Họ hứa rút kinh nghiệm. Họ đã nhận lỗi, trong một phút sai lầm. Họ đã tự kiểm điểm, rút kinh nghiệm. Chúng ta hãy chờ đợi những trận tới, nếu họ không thay đổi thì sẽ có hình thức kỷ luật".

Tại bán kết Cúp quốc gia, CLB Hà Nội sẽ gặp Bình Dương ngày 1/9 ở trận lượt đi và làm khách trên sân đội này trận lượt về ngày 5/9.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bầu Hiển Hà Nội 1-1 HAGL Bầu Đức Cup Quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT