Quảng cáo

HLV HAGL: 'Tuấn Anh có thể phải dự bị tại V.League 2019'

Thứ sáu, 15/02/2019 14:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ mới đây, HLV Dương Minh Ninh khẳng định đội trưởng HAGL Tuấn Anh vẫn có thể phải dự bị ở mùa giải V.League 2019.

VIDEO: Tuấn Anh và Minh Vương được bầu vào 'ban cán sự' HAGL

Nguyễn Tuấn Anh đã bỏ lỡ gần như toàn bộ mùa giải 2018 do chấn thương. Sau thời gian chữa trị tại Hàn Quốc, tiền vệ gốc Thái Bình đã trở lại HAGL và được bầu làm đội trưởng đội bóng phố Núi tại V.League 2019.

Ở mùa giải mới, Tuấn Anh sẽ không còn người đồng đội ăn ý Lương Xuân Trường, do cầu thủ này đã chuyển đến Buriram United dưới hình thức cho mượn. Dù vậy, HLV Dương Minh Ninh vẫn tự tin tìm ra đối tác mới cho Tuấn Anh.

Trả lời Soha, HLV Dương Minh Ninh chia sẻ: "Xuân Trường đi, Tuấn Anh sẽ mất đi người chơi cùng hợp ý nhất. Nhưng hiện tại trong tay tôi vẫn còn những tiền vệ trung tâm tốt như Minh Vương, Việt Hưng, Ngọc Quang hay Phan Thanh Hậu. Tất cả họ đều đã ở đây, ăn tập cùng nhau hơn 10 năm, nên không có vấn đề gì về sự kết nối giữa Tuấn Anh và các đồng đội còn lại. Rất khó để đưa ra cái tên nào phù hợp, chuyên môn tốt nhất để chơi bên cạnh Tuấn Anh. Bởi những cầu thủ còn lại chuyên môn gần như không chênh lệch nhau quá nhiều".

Tuy nhiên, ông Dương Minh Ninh tiết lộ Tuấn Anh vẫn chưa lấy lại 100% phong độ và sẽ không thể chơi đủ 90 phút trên sân. Thậm chí, HLV trưởng của HAGL cũng có kế hoạch để Tuấn Anh dự bị một số trận nhằm giảm tải cho anh.

"Tùy phong độ, sự thể hiện trên sân tập và đối thủ khác nhau tôi sẽ lựa chọn cặp tiền vệ trung tâm. Riêng Tuấn Anh cũng chưa chắc đá chính thường xuyên. Theo quan sát của tôi, với khả năng hiện tại, Tuấn Anh có thể chơi tốt ngay từ đầu, đáp ứng được chuyên môn trong khoảng từ 60 đến 70 phút chính thức. Ban huấn luyện cũng sẽ theo dõi, khi nào Tuấn Anh có dấu hiệu xuống sức sẽ thay ra ngay. Cũng tùy từng trận đấu, đối thủ và chất lượng mặt sân mà tôi sẽ quyết định dùng cậu ta từ đầu hoặc dự bị", HLV trưởng HAGL nhận định.

Ở tuổi 24, Nguyễn Tuấn Anh vẫn còn nhiều thời gian để tìm lại phong độ cùng HAGL và được gọi khoác áo ĐT Việt Nam. Mong rằng những chấn thương sẽ không còn là bạn đồng hành với tiền vệ tài hoa bậc nhất bóng đá Việt Nam.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Tuấn Anh HAGL Dương Minh Ninh V.League 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT