Quảng cáo

HLV HAGL nói gì khi bị đối thủ tố chơi tiểu xảo?

Chủ nhật, 27/05/2018 14:42 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phát biểu sau trận đấu HLV Dương Minh Ninh đã dành những lời phản bác cho HLV Nguyễn Đức Thắng của SLNA.

Trên sân khấu Pleiku, HAGL tiếp tục cho thấy được sự trưởng thành của mình trong cách tiếp cận trận đấu. Đội bóng phố Núi đã đánh bại SLNA với tỉ số 0-1 ở vòng 9 V.League 2018. Một trận đấu không có nhiều bàn thắng nhưng với những gì diễn ra, đây đáng là một trận đấu hấp dẫn của V.League 2018.  HAGL có thể ghi được nhiều hơn 1 bàn thắng, nếu Văn Toàn chính xác hơn trong tình huống dứt điểm ở phút cuối của trận đấu.

HLV Nguyễn Đức Thắng cũng thừa nhận HAGL đã biết cách chơi khôn khéo hơn, tiểu xảo hơn để có thể giành được chiến thắng. “HAGL có GĐKT người Hàn Quốc, nên họ đã biết các chơi tiểu xảo hơn trong từng thời điểm để kéo dài thời gian, làm cho đối phương nhụt chí. Họ cũng là đội bóng tổ chức phản công khá nhanh và hiệu quả, bởi trong đội hình họ có Xuân Trường và Văn Toàn chơi rất ấn tượng, tổ chức được lối chơi rất tốt”.

Về phần mình, HLV Dương Minh Ninh hài lòng với lối chơi và màn trình diễn của các học trò. Ông cũng phủ nhận việc HAGL chơi tiểu xảo hay câu giờ như HLV Nguyễn Đức Thắng nhận xét. “Trong sân có trọng tài mà, cầu thủ đau, hay chấn thương thì họ cần được các bác sĩ vào sân chăm sóc. Tôi thấy HAGL hôm nay nay không có tình huống nào là câu giờ hay tiểu xảo cả. Nói đâu xa, đá xong trận với HAGL, chúng tôi đi xe di chuyển qua Đăk Lăk rồi sau đó bay về chuẩn bị cho trận đấu với Hà Nội vào ngày 30.5, cả đội không được nghỉ luôn".

 

 

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

HAGL: Văn Tiến (Văn Trường 82’); Đức Lương, Kim Jin Seo, Đông Triều; Văn Sơn (Hồng Duy 73’), Việt Hưng, Xuân Trường, Minh Vương (Xuân Trường 71’), Văn Thanh; Văn Toàn, Công Phượng.

SLNA: Vũ Hải; Đình Hoàng, Văn Khánh, Ngọc Hải, Xuân Mạnh; Văn Đức, Ngọc Toàn (Sỹ Sâm 75’), Khắc Ngọc, Phú Nguyên (Tuấn Tài 32’); Osmar (Phúc Tịnh 62’), Olaha.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL 1-0 SLNA HAGL SLNA V.League HLV Dương Minh Ninh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT