Quảng cáo

HLV Hàn Quốc tự tin đưa Công Phượng trở lại HAGL

Thứ ba, 29/10/2019 12:43 PM (GMT+7)
A A+

Dù chưa thống nhất với Bầu Đức và BLĐ HAGL, HLV Lee Tae Hoon vẫn lạc quan về việc Công Phượng sẽ trở lại thi đấu tại V.League 2020.

VIDEO: Công Phượng tập dứt điểm tại Sint Truiden

Sau trận đấu cuối cùng tại V.League 2019, HLV Lee Tae Hoon của Hoàng Anh Gia Lai đã gây bất ngờ khi thừa nhận muốn đưa Nguyễn Công Phượng từ Sint Truiden về thi đấu tại V.League 2020.

Chia sẻ về phát ngôn trên, vị chiến lược người Hàn Quốc cho rằng chân sút gốc Nghệ An sẽ giúp ích rất nhiều cho HAGL ở mùa giải tới. Ông Lee cũng tỏ ra lạc quan về việc đưa Công Phượng trở lại Phố Núi.

Theo Thanh Niên, HLV Lee Tae-hoon chia sẻ: "Rất khó để nói liệu Công Phượng có giúp tạo ra sức bật mạnh mẽ cho HAGL. Nhưng cậu ấy có những phẩm chất đặc biệt rất hữu ích cho HAGL.

Cậu ấy nếu trở lại HAGL một mùa sẽ phát triển và tự tin hơn, thay vì không có cơ hội chơi bóng nhiều ở STVV. Tôi chưa bàn với lãnh đạo CLB, nhưng tôi lạc quan về khả năng làm việc cùng Công Phượng tại HAGL ở mùa tới".

Tháng 7/2019, Công Phượng ký hợp đồng chuyển đến CLB Sint Truiden với thời hạn 1 năm. Tuy nhiên, chân sút sinh năm 1995 đã không đạt được những kì vọng tại Bỉ, khi liên tục bị HLV Marc Brys 'ngó lơ'.

Tính đến vòng 12 giải VĐQG Bỉ, Công Phượng mới chỉ có một lần duy nhất ra sân cho Sint Truiden, khi được thi đấu 20 phút ở trận gặp Club Brugge. Sau đó, HLV Marc Brys đã gạch tên tiền đạo ĐT Việt Nam ra khỏi danh sách đăng kí thi đấu ở 7 trận đấu gần nhất.

Dù vậy, Bầu Đức khẳng định không có chuyện HAGL rút Công Phượng về sớm: "Công Phượng vẫn ở Bỉ cho tới hết hợp đồng, không có chuyện về nước gì cả". Tiền đạo gốc Nghệ An có thể thi đấu cho đội bóng phố Núi ở giai đoạn 2 của V.League 2020.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Công Phượng Công Phượng Sint Truiden Bầu Đức Lee Tae Hoon V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT