Quảng cáo

HLV Hà Nội không hài lòng với Quang Hải và đồng đội ở 1 điểm

Thứ hai, 23/04/2018 06:11 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Chu Đình Nghiêm không hài lòng với Quang Hải và đồng đội; MU quyết đấu với Barca vì cầu thủ Sevilla... là những tin hot bóng đá sáng 23/4.

Tin hot bóng đá Việt Nam

HLV Chu Đình Nghiêm không hài lòng với Quang Hải và đồng đội

Trả lời họp báo sau trận, HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định không hề hài lòng với tinh thần thi đấu của các cầu thủ Hà Nội trong trận hòa Sài Gòn trên sân Hàng Đẫy tại vòng 6 V-League 2018.

HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ: "Kết quả có điểm tôi đánh giá hài lòng, nhưng cách chơi thì không hài lòng. Tôi không vừa lòng với việc các cầu thủ bỏ lỡ nhiều cơ hội, cũng như tinh thần nhập cuộc vội vàng, nôn nóng".

Tôi nói với các cầu thủ phải luôn nỗ lực thì thành công mới đến. Người ta chơi nỗ lực như thế, nếu mình không nỗ lực thì sẽ thua cuộc. Trong giờ nghỉ giữa hai hiệp, tôi nói với các cầu thủ rằng phải mạnh dạn chơi, đừng ngại thua, thi đấu phải khát khao".

Quang Hải sau đợt tập trung cho U23 Việt Nam từ Thường Châu về chưa lấy lại được cảm giác bóng tốt nhất. Chắc chắn Quang Hải đang chịu sức ép, áp lực từ sự kỳ vọng của người hâm mộ. Tôi khuyên Quang Hải phải thoải mái, cởi bỏ tâm lý để vào sân chơi tốt nhất. Hôm nay, Hải đã phần nào làm được".

Tin hot bóng đá quốc tế

MU quyết đấu với Barca vì cầu thủ Sevilla

HLV Jose Mourinho quyết tâm cải tổ hàng thủ hè 2018. Ông không hài lòng với những Smalling, Jones hay mắc sai lầm, Bailly sa sút phong độ, Lindelof không thể hòa nhập hay Rojo chỉ dừng ở mức đóng thế trung bình khá. Clement Lenglet của Sevilla là một trong những mục tiêu của “Quỷ đỏ” sau lần đụng độ giữa hai đội ở vòng 1/8 Champions League.

MU thực ra đang theo Umtiti của Barca nhưng phí của trung vệ này lên tới 60 triệu euro. Clement Lenglet có giá mềm hơn hẳn, khoảng trên dưới 20 triệu euro và hiện mới 22 tuổi. Tuy nhiên Clement cũng đang là mục tiêu của chính Barca.

La Liga đón kỷ lục buồn

Lần đầu tiên trong lịch sử giải VĐQG Tây Ban Nha (La Liga) phải chứng kiến hai đội bóng xuống hạng khi giải đấu vẫn còn 4 vòng đấu nữa mới kết thúc. Malaga đã chắc chắn xuống hạng từ vòng đấu trước trong khi Las Palmas vừa nhận chiếc vé thứ hai sau trận thua 0-4 trước Alaves.

Barca để mắt tới Conte

Theo tờ Don Balon, Barcelona đang liên hệ với HLV Antonio Conte của Chelsea để thay thế Ernesto Valverde. Số phận của ông thầy người xứ Basque tại Barca đang như “mảnh chỉ treo chuông” sau thất bại nhục nhã tại Champions League. Trước đó, đã có thông tin lãnh đạo thượng tầng CLB sẵn sàng sa thải Valverde ngay lập tức nếu Barcelona thua trong trận chung kết cúp nhà Vua.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin hot bóng đá tin bóng đá Quang Hải Chu Đình Nghiêm MU Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT