Quảng cáo

HLV Dương Minh Ninh tiết lộ lý do giúp HAGL thăng hoa

Thứ tư, 22/11/2017 08:53 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Dương Minh Ninh đã thẳng thắn tiết lộ những lý do đã giúp HAGL thi đấu thăng hoa trong thời gian qua.

HAGL dưới thời HLV Nguyễn Quốc Tuấn vẫn được biết đến như một đội bóng non trẻ và mong manh. Thi đấu ‘1 bài’ và thường xuyên để mất điểm đáng tiếc vào cuối trận, đội bóng phố Núi luôn phải chật vật với cuộc chiến trụ hạng V-League.

Tuy nhiên, 4 trận bất bại liên tiếp trong đó có 3 chiến thắng trước những đối thủ sừng sỏ như Hà Nội, Hải Phòng là thành tích không thể phủ nhận của bộ đôi HLV Dương Minh Ninh và GĐKT Chung Hae Seong. Không phải các đội đua vô địch mà chính HAGL mới đang là CLB thi đấu ấn tượng nhất V.League những vòng cuối.

HLV Dương Minh Ninh, HAGL, V.league, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam

Mới đây chia sẻ trên On Sports, HLV Dương Minh Ninh tiết lộ cách mà ông và GĐKT Chung Hae Seong vực dậy tinh thần các cầu thủ HAGL sau thời gian thi đấu bạc nhược.  Ông nói: "Sau những thất bại và hình ảnh CLB đi xuống bản thân tôi cũng làm tâm lý cho các cầu thủ".

Cụ thể, vị chiến lược gia trẻ tuổi này đã đánh vào việc đội bóng phố Núi là CLB đông quân nhất ở các ĐT Việt Nam. Theo HLV Dương Minh Ninh thì chính điều này đã động chạm vào lòng tự ái của các cầu thủ HAGL khiến họ phải thay đổi bản thân tốt hơn.

HLV Dương Minh Ninh chia sẻ: "Nói về trận gặp Sài Gòn, tôi nói rằng đội Sài Gòn là một trong những đội tiến bộ nhất mà họ chỉ có 1-2 cầu thủ ở ĐTQG. HAGL có tới 9 người, tại sao không thi đấu tốt được. Tôi đánh vào lòng tự trọng của cầu thủ như vậy".

Ngoài ra, nhà cầm quân trẻ tuổi này cũng đánh giá cao những quy định khắt khe của GĐKT Chung Hae Seong: "Trước đây buổi sáng có em ăn sáng, có em không ăn sáng. Bây giờ toàn đội sáng đúng 7h50 phải dậy. Cầu thủ vừa ăn vừa cầm điện thoại thì sự tập trung không cao nên ăn uống hời hợt. Khi ông Chung qua, tư thế cầu thủ theo tôi thấy là hợp lý. Các cầu thủ ngồi đối diện nhau để nói chuyện nhiều hơn, thời gian kéo dài hơn và ăn được nhiều hơn."

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Dương Minh Ninh HAGL V.league ĐT Việt Nam bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo