Quảng cáo

HLV Châu Âu của Thanh Hóa 'ngó lơ' Tiến Dũng, khen hết lời cựu sao ĐTVN

Thứ hai, 02/04/2018 02:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau chiến thắng trước SLNA, HLV FLC Thanh Hóa Marian Mihail đã chỉ ra 2 cái tên chơi xuất sắc bên phía đội nhà.

HIghlights: Thanh Hóa 1-0 SLNA (Vòng 4 V-League 2018)

Đón tiếp đội láng giềng Sông Lam Nghệ An trên sân nhà tại vòng 4 V.League 2018, đoàn quân HLV Marian Mihail đã giành chiến thắng đầy khó nhọc bằng pha pha lập công duy nhất của ngoại binh Ofere ở phút 55.

Trong chiến thắng của FLC Thanh Hóa, thủ môn U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng đã chơi cực kì xuất sắc bằng những tình huống cản phá xuất thần. Tuy nhiên, Bùi Tiến Dũng hay Ofere không phải là những cái tên được HLV Marian Mihail khen ngợi sau trận đấu.

Văn Bình, Tiến Dũng, Tiến Thành, HLV Marian Mihail, FLC Thanh Hóa, V.League

HLV Mihail chia sẻ: “Chúng tôi giành chiến thắng nhờ có 2 cầu thủ Văn BìnhTiến Thành thi đấu cực tốt. Mùa giải trước, họ có mặt trong đội hình chính, trận này họ đã trở lại. Tôi rất vui mừng vì đã tìm ra 2 vị trí đá tốt cho các vòng đấu tới.

Văn Bình, trước khi vào mùa giải, bị chấn thương nhưng sau trận đấu này, cậu ấy đã trả lời cho tôi biết cậu ấy đã  thực sự trở lại. Tôi không quan trọng năm ngoái cậu ấy chơi như thế nào, với tôi cậu ấy thể hiện như thế nào ở trên sân trong mùa giải này mới là quan trọng”.

Hoàng Văn Bình không phải cái tên xa lạ với NHM bóng đá Việt Nam, anh vẫn được biết tới với lối chơi đầy “lửa” cùng những đường chuyền sắc sảo ở tuyến giữa, anh đã có quãng thời gian dài khoác áo các đội U20, U23 Việt Nam. Tiền vệ gốc Nghệ An cũng từng được gọi lên ĐT Việt Nam năm 2012 dưới thời HLV Henrique Calisto. Trong khi, Đinh Tiến Thành cũng là cái tên rất quen thuộc với kinh nghiệm nhiều năm 'ăn cơm' tuyển Việt Nam.

Thắng trận này, FLC Thanh Hóa tạm thời vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH với 6 điểm. Trong khi đó, SLNA tiếp tục lún sâu với chỉ duy nhất 1 điểm sau 3 trận đấu. Đội bóng xứ Nghệ cũng đang phải đối mặt với một hành trình dài đầy khó khăn trong tháng 4 khi họ phải căng sức thi đấu tại 3 đấu trường V.League, Cúp QG và AFC Cup.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Bình Tiến Dũng Tiến Dũng HLV Marian Mihail FLC Thanh Hóa V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT