Quảng cáo

Cầu thủ U23 Việt Nam tỏa sáng rực rỡ tại V-League

Chủ nhật, 01/04/2018 19:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Một lần nữa tiền đạo Hà Đức Chinh lại ghi dấu ấn rất đậm nét trong màu áo SHB Đà Nẵng với pha lập công đẳng cấp ở vòng 4 V-League.

Một cuộc rượt đuổi như phim hành động đã diễn ra trong buổi chiều Chủ nhật trên sân Hòa Xuân. Trong bộ phim của 22 diễn viên trên sân, Hà Đức Chinh lại đóng vai chính, với màn tỏa sáng rực rỡ.

SHB Đà Nẵng đang có phong độ tương đối tốt. Đi cùng với điều đó, tiền đạo Đức Chinh cũng ngày càng chứng minh được tài năng của mình. Phút 45, đón đường chuyền trong thế quay lưng với khung thành, Đức Chinh chạm bóng bước một khôn khéo đánh lừa đối thủ rồi xoay người rất nhanh, tung cú sút căng mở tỷ số cho Đà Nẵng.

u23 viet nam, vleague, duc chinh, da nang

Đây là pha bóng cho thấy được những phẩm chất rất nhạy bén của một tiền đạo được Đức Chinh thể hiện.

Trong khi Đức Chinh tỏa sáng, người ta cũng thấy được một cái tên khác đã và đang chơi rất nỗ lực. Người được nhắc đến ở đây chính là Võ Huy Toàn, cầu thủ cũng từng tạo ra rất nhiều thiện cảm với người hâm mộ.

Anh chính là người đã nâng tỉ số lên 2-0 ở phút 60, trước khi Quốc Long gỡ 1-2 ở phút 66. Trong những phút còn lại, lần lượt Ewode và Hoàng Thiên lập công và trận đấu khép lại với chiến thắng 3-2 của Đà Nẵng trước Sài Gòn.

Ghi bàn:

SHB Đà Nẵng: Đức Chinh (45'), Huy Toàn (60'), Ewode (70')

Sài Gòn: Quốc Long (pen 66'), Hoàng Thiên (85')

Highlights: Đà Nẵng 3-2 Sài Gòn (Vòng 4 V-League 2018)

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 viet nam vleague duc chinh da nang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT