Quảng cáo

Thủ môn Tiến Dũng chơi như lên đồng trước SLNA

Chủ nhật, 01/04/2018 20:02 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong trận gặp SLNA chiều nay, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã chơi cực kì xuất sắc và giúp FLC Thanh Hóa giành trọn 3 điểm.

 

HIghlights: Thanh Hóa 1-0 SLNA (Vòng 4 V-League 2018)

Tiếp đón SLNA trên sân Thanh Hóa tại vòng 4 Nuti Cafe V-League 2018 chiều nay, thầy trò HLV Marian Mihail đã đánh bại đội bóng láng giềng với tỉ số 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Ofere. Chiến thắng này giúp Thanh Hóa có 6 điểm sau ba trận.

Dù ngoại binh Ofere là người ghi bàn thắng, tuy nhiên thủ thành Bùi Tiến Dũng mới là cái tên chơi cực kì xuất sắc bên phía đội chủ nhà. Mắc sai lầm dẫn đến bàn thua duy nhất trước Quảng Nam nhưng Tiến Dũng tiếp tục được HLV Mihail trao cơ hội trong trận đấu chiều nay.

Sự tin tưởng của chiến lược gia người đến từ Châu Âu đã được thủ thành U23 Việt Nam đền đáp bằng màn trình diễn rất ấn tượng. Bùi Tiến Dũng không phải hoạt động nhiều hiệp 1, do các đồng đội của anh chơi áp đảo và liên tục tấn công đội khách.

Bùi Tiến Dũng, U23 Việt Nam, FLC Thanh Hóa, SLNA

Tuy nhiên ở những phút đầu đầu hiệp 2, SLNA tấn công đầy bất ngờ và có 2 tình huống nguy hiểm uy hiếp cầu môn của FLC Thanh Hóa, thế nhưng Bùi Tiến Dũng đều cản phá thành công những sóng gió mà đội khách tạo ra.

Ở tình huống đầu tiên, Bùi Tiến Dũng đã ra vào quyết đoán, đấm bóng ngay trước đầu cầu thủ đối phương. Sau đó, Tiến Dũng vẫn kịp thời dùng chân cản phá quả đá bồi của Phan Văn Đức. Đến phút 67, Lê Thế Cường bên phía SLNA có pha thoát xuống và định tâng bóng qua đầu thủ môn Bùi Tiến Dũng nhưng cũng bị ngôi sao U23 Việt Nam cản phá.

Bùi Tiến Dũng, U23 Việt Nam, FLC Thanh Hóa, SLNA

Đặc biệt ở phút 90+4, SLNA được hưởng quả phạt góc và liên tiếp bắn phá cầu môn của thủ môn U23 Việt Nam. Tuy nhiên, Bùi Tiến Dũng đã chơi quá chói sáng, đẩy bóng bằng phản xạ xuất thần sau cú đánh đầu của Xuân Toàn. Sau đó, thủ thành của Thanh Hóa có pha băng ra khép góc dũng cảm, không cho Sỹ Sâm dứt điểm.

Sự tỏa sáng của Bùi Tiến Dũng đã giúp FLC Thanh Hóa giữ trọn vẹn 3 điểm lại sân nhà. Với những tình huống cứu nguy xuất sắc, thủ môn U23 Việt Nam còn nhận được những cái vỗ vai của đàn anh ở CLB như một lời cảm ơn, sự tin tưởng vào thủ môn trẻ đàn em.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam FLC Thanh Hóa SLNA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT