Quảng cáo

HLV Bình Dương tố VPF 'mờ ám', thiên vị Hà Nội FC

Thứ ba, 28/07/2020 13:50 PM (GMT+7)
A A+

HLV Nguyễn Thanh Sơn cho rằng VPF đã 'ép' Bình Dương vào thế khó, nhưng lại thiên vị Hà Nội FC.

Mới đây, VPF đã quyết định hoãn V.League 2020 vô thời hạn vì lo ngại dịch Covid-19. Tuy nhiên, bóng đá Việt Nam vẫn tiếp tục chuyển động với các trận đấu thuộc vòng tứ kết Cup Quốc gia 2020.

Vòng tứ kết Cúp Quốc gia sẽ diễn ra vào các ngày 1, 2/8 với các cặp trận CLB Hà Nội - XSKT Cần Thơ, Bà Rịa Vũng Tàu - CLB TP Hồ Chí Minh, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - Than Quảng Ninh và CLB Viettel - Becamex Bình Dương.

Nêu ý kiến về cách sắp xếp lịch đá Cup Quốc Gia, HLV Nguyễn Thanh Sơn cho rằng VPF đang gây bất lợi cho Becamex Bình Dương, nhưng lại ưu ái bằng cách lùi lịch cho Hà Nội FC của Bầu Hiển.

tu ket cup qg 2020

HLV Nguyễn Thanh Sơn chia sẻ: "4 giờ sáng nay toàn đội Bình Dương mới về đến đại bản doanh. Toàn đội rất mệt, nhưng mệt hơn là nhận thông tin việc lịch đá tứ kết Cúp quốc gia của chúng tôi vốn là ngày 2/8 nhưng BTC sửa lại đá 1/8.

Thật vô lý vì lịch ban đầu Hà Nội sẽ đá ngày 31/7 trong khi Bình Dương đá ngày 2/8. Vậy mà khi công bố ra chúng tôi từ xa bay đến phải đá trước trong khi Hà Nội thủng thẳng ở thủ đô được đá sau. Tại sao không giữ nguyên trận Viettel- Bình Dương ngày 2/8 còn trận Hà Nội - Cần Thơ lịch cũ 31/7 thì đá 1/8 cũng hợp lý sau lại đẩy lùi ra sau và “ép” chúng tôi đá trước" - theo Thanh Niên.

Thuyền trưởng CLB Bình Dương đặt vấn đề tại sao Hà Nội không cần di chuyển và chỉ gặp đội Hạng Nhất là Cần Thơ được dời lịch đá trễ, còn đội bóng đất Thủ phải đá sớm hơn. Ông Sơn đưa ra nghi vấn "Hay có ai sợ chúng tôi ra Hà Nội khỏe quá nên cho đá sớm?".

Đại diện Bình Dương cho rằng VPF nên quyết định hoãn Cup Quốc gia bởi các đội bóng không không có tâm trí đá bóng ở thời điểm hiện tại. Ngoài ra, hoãn giải cũng giúp CLB không phải trả lương cho ngoại binh.

Highlights Bình Dương 0-2 Hà Nội | Nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Bình Dương VPF Hà Nội FC Tứ kết Cup Quốc gia 2020 Viettel vs Bình Dương Hà Nội vs Cần Thơ Nguyễn Thanh Sơn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo