Quảng cáo

HLV Alfred Riedl: 'Đội vô địch AFF Cup 2018 là Thái Lan'

Thứ năm, 29/11/2018 11:35 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Nhận định trước lượt trận bán kết, HLV Alfred Riedl cho rằng Thái Lan sẽ tiếp tục vô địch AFF Cup 2018.

VIDEO: Highlight Philippines 1-1 Thái Lan

Vòng bán kết AFF Cup 2018 sắp diễn ra với sự góp mặt của 4 đại diện ưu tú nhất là ĐT Việt Nam, ĐT Thái Lan, ĐT Malaysia và ĐT Philippines. Đánh giá về cuộc đua năm nay, HLV Alfred Riedl thẳng thắn chỉ ra cái tên sẽ vô địch.

Trả lời tờ Bola, HLV Alfred Riedl: "Tôi đánh giá cao tất cả các đội. Tuy nhiên sau khi chứng kiến màn trình diễn của Thái Lan trước Philippines ở vòng bảng, tôi nhận ra họ khác biệt với phần còn lại. Vì thế, tôi không nghi ngờ gì về việc Thái Lan sẽ lại vô địch năm nay".

ĐT Thái Lan tham dự AFF Cup 2018 mà không có lực lượng mạnh nhất, khi 4 trụ cột đang thi đấu ở nước ngoài đã không thể trở về. Tuy nhiên, đội tuyển xứ Chùa vàng vẫn thể hiện sức mạnh đáng sợ ở bảng B, khi giành 3 chiến thắng và 1 trận hòa, ghi 15 bàn và chỉ để lọt lưới 3 lần.

Nổi bật trong đội hình ĐT Thái Lan phải kể đến Adisak Kraisorn và Supachai Jaided. Bộ đôi tấn công của HLV Milovan Rajevac đã đóng góp hơn 2/3 số bàn thắng của cả đội. Trong đó, sát thủ mang áo số 9 đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 8 bàn thắng.

Thái Lan là đội tuyển thành công nhất lịch sử giải bóng đá vô địch Đông Nam Á, thì ông Alfred Riedl là một trong những HLV 'đen đủi' nhất của giải đấu này. Cụ thể HLV Alfred Riedl từng 1 lần vào chung kết cùng ĐT Việt Nam năm 1998 và 2 lần vào chung kết với ĐT Indonesia năm 2014 và 2016, nhưng tất cả đều thất bại.

Ở trận bán kết lượt đi, ĐT Thái Lan sẽ hành quân đến làm khách trên sân Bukit Jalil của Malaysia vào lúc 19h45 ngày 1/12. Trận đấu hấp dẫn này sẽ được Thetha247.vn trực tiếp, mời quý độc giả chú ý đón xem!

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng