Quảng cáo

Herrera sẽ đến Barca vì một người?

Thứ hai, 13/11/2017 19:23 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hazard muốn tái hợp Mourinho; Herrera sẽ đến Barca vì một người?... là những tin tức MU nổi bật tối 13/11.

Hazard 'thả thính' Mourinho và MU

Những tin đồn liên quan tới việc HLV Jose Mourinho bị sa thải ở Stamford Bridge có liên quan đến Eden Hazard, bởi nhiều người tin rằng, anh chính là “kẻ đâm sau lưng” khiến nhà cầm quân người Bồ bị mất việc. Nhưng mới đây, chính Hazard đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn ấy. Anh cho rằng, mối quan hệ giữa anh và chiến lược gia 54 tuổi vẫn hoàn toàn tốt đẹp, và anh sẵn sàng tái hợp với Mourinho nếu có thể.

“Tôi đang tận hưởng cuộc sống ở Chelsea và tôi hạnh phúc vì điều đó. Mặc dù vậy, nếu có thể, tôi vẫn rất hứng thú nếu như được làm việc với thầy Mourinho thêm một lần nữa. Đối đầu với đội bóng của thầy rất thú vị, nhưng được sát cánh cùng thầy thì còn vui hơn nữa. Tôi sẵn sàng làm điều ấy”, Hazard tiết lộ.

Herrera sẽ đến Barca vì một người?

Chỉ còn hơn 6 tháng nữa, Ander Herrera sẽ kết thúc hợp đồng với M.U. Báo chí Anh đồn thổi Herrera không muốn bị đem bán trong tháng 1. Mong muốn của anh là đầu quân cho Barcelona khi trở thành cầu thủ tự do vào Hè 2018.

Herrera , Barca, Valverde, Darmian, tin tức MU, Man Utd, Hazard

Ngay sau khi tin đồn này xuất hiện, Herrera bất ngờ bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho HLV Ernesto Valverde của Barca. "Tôi vô cùng ngưỡng mộ Valverde. Những gì Valverde làm cho thấy ông ấy có thể trở thành HLV vĩ đại và cả một con người vĩ đại".

Herrera và ông Valverde từng cùng làm việc tại Athletic Bilbao. Những lời có cánh Herrera dành cho thầy cũ càng khiến tin đồn anh sắp tới Barca có thêm cơ sở.

Serie A đại chiến vì sao MU

Dù đang là "người thừa" ở M.U nhưng trên TTCN, Darmian lại rất "đắt khách". Nếu tương lai ở Old Trafford không được cải thiện, Darmian khả năng sẽ đến Serie A thi đấu. Gazzetta dello Sport khẳng định Juventus, Napoli và Roma đang cạnh tranh kịch liệt hòng theo đuổi anh. Juve đang rất cần bổ sung một hậu vệ phải sau sự ra đi của Dani Alves.

Trong khi đó, Napoli cần người để đá thay vị trí mà Faouzi Ghoulam để lại do chấn thương phải nghỉ hết mùa. Ở Roma, tân Giám đốc thể thao Monchi đánh giá cao tài năng của Darmian và từng mua hụt cầu thủ này ở TTCN mùa Hè.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Herrera Barca Valverde Darmian tin tức MU Man Utd Hazard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT