Quảng cáo

Tiết lộ lý do Man Utd từ chối lời mời từ Ronaldo

Thứ hai, 13/11/2017 14:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiết lộ lý do Man Utd từ chối lời mời từ Ronaldo; Lộ diện thần tượng Rashford học theo từ bé… là tin tức đáng chú ý của CLB Manchester United ngày 13/11.

Tiết lộ lý do Man Utd từ chối lời mời từ Ronaldo

Theo Daily Mail, Ronaldo đã liên lạc với Man Utd để bàn về việc trở lại Old Trafford thi đấu. Tuy nhiên Quỷ Đỏ thành Manchester đã từ chối, vì cho rằng anh đã quá lớn tuổi và giá trị chuyển nhượng của anh cũng là quá lớn. Sau đó, Man Utd cũng đã bỏ ra 75 triệu bảng để chiêu mộ Romelu Lukaku từ Everton.

Man Utd, tin tức MU, chuyển nhượng MU, lukaku, bong da, Tin bóng đá, Ngoại hạng Anh

Man Utd không phải là đội bóng duy nhất từ chối chiêu mộ Ronaldo trong mùa Hè vừa qua, mà bên cạnh đó còn có PSG. Như đã biết, đội chủ sân Công Viên Các Hoàng Tử thay vì đàm phán với Real, thì họ đã chấp nhận bỏ ra 198 triệu bảng để chiêu mộ Neymar, một cầu thủ trẻ hơn nhưng tài năng chẳng hề thua kém CR7.

Lộ diện thần tượng Rashford học theo từ bé

Tiền đạo trẻ của Man Utd, Rashford khẳng định anh thần tượng huyền thoại người Brazil, Ronaldo từ năm 5 tuổi. Ở thời điểm đó, Rashford đã có cơ hội đến Old Trafford xem Ronaldo lập hat-trick vào lưới Quỷ đỏ ở vòng knock-out Champions League 2003.

Trước trận giao hữu giữa Anh và Brazil, Rashford không ngần ngại cho biết anh đã luôn luôn theo dõi và cố gắng học hỏi các kỹ năng của Ronaldo thông qua video. Rashford cho biết: “Ronaldo vốn là cầu thủ yêu thích của anh trai tôi, chính vì thế khi còn nhỏ tôi có cơ hội xem rất nhiều trận đấu của anh ấy”.

Lukaku hé lộ nhân tố X giúp M.U bám đuổi Man City

Chia sẻ trong buổi họp báo mới nhất, Lukaku cho biết: "Sự trở lại của Ibra khiến tôi có thêm động lực. Anh ấy như một sự bổ sung chất lượng cho đội bóng. Khi đội bóng nào đối đầu với M.U, họ sẽ luôn phải gặp khó khăn. Ibra trở lại sẽ giúp M.U bám đuổi Man City."

Mới đây, Lukaku đã lập cú đúp giúp tuyển Bỉ có trận hoà 3-3 trước Mexico. Chia sẻ sau trận đấu, tiền đạo 24 tuổi này cho biết: "Tôi sinh ra là để làm điều này (ghi bàn). Tôi muốn ghi nhiều bàn thắng nhất có thể. Thật vui mừng khi san bằng kỷ lục ghi bàn cho ĐTQT. Tôi biết rằng, mình có thể làm được."

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd tin tức MU chuyển nhượng MU lukaku bong da Tin bóng đá Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT