Quảng cáo

'Hãy để Công Phượng đá đúng vị trí như Ronaldo, Messi'

Thứ sáu, 15/12/2017 13:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước trận đấu với U23 Thái Lan, HLV Lê Thụy Hải cho rằng nên để Công Phượng đá đúng vị trí sở trường.

16h00 chiều nay, U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Thái Lan tại trận tranh giải 3 M-150 cup sau khi đã gây thất vọng lớn trước đối thủ Uzbekistan. Với việc đụng độ người Thái, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ gặp tương đối nhiều khó khăn, bởi trong những lần đối đầu gần nhất U23 Việt Nam đều chịu thất bại trước đại kình địch này.

U23 Thái Lan còn có sự cổ vũ đông đảo từ khán giả nhà, thêm vào đó là việc các cầu thủ Việt Nam mỗi khi đụng Thái Lan đều rất tâm lý, thi đấu dưới sức mình. Chính vì vậy! người hâm mộ quê nhà đang rất lo lắng về một kết quả bất lợi cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Lê Thụy Hải, Hải lơ, Công Phượng, U23 Việt Nam, U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan, M-150

Ngoài ra, sơ đồ 3-4-3 cũng đang bị đặt dấu hỏi lớn về sự hiệu quả sau trận thua Uzbekistan. Không chỉ vậy, phong độ của những trụ cột như Xuân Trường, Công Phượng hay Duy Mạnh cũng là vấn đề đau đầu của HLV Park Hang Seo. Đặc biệt là chân sút chủ lực Nguyễn Công Phượng, tiền đạo của HAGL dù đã ghi bàn trước đối thủ đến từ Trung Á, những lối đá thiếu hợp lý khiến anh có màn trình diễn rất tệ ở trận đấu vừa qua.

Tuy nhiên, HLV Lê Thụy Hải vẫn đưa ra những quan điểm cá nhân để bảo vệ tiền đạo phố Núi. Theo đó, vị chiến lược gia này cho rằng việc HLV Park Hang Seo bị hoán chuyển vị trí quá nhiều khiến họ không thể thích nghi kịp thời với những chiến thuật đề ra.

Ông Hải 'lơ' nói: "Công Phượng lúc đá trung phong, lúc dạt ra biên. Hãy để cậu ta đá đúng vị trí hay nhất. Chúng ta nhìn ra thế giới mà xem. Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo xuất sắc cỡ nào cũng chỉ đá ở vị trí sở trường của mình. Iniesta có kỹ thuật hay như thế cũng chỉ đá ở giữa sân, chứ chẳng có HLV nào lại “đuổi” ra biên để đua tốc độ với đối thủ cả.

Ông Park Hang Seo phải tìm ra đội hình tốt nhất để đá với U23 Thái Lan. Các đội tuyển của Thái Lan đều chơi với sơ đồ 4-4-2, nhưng cách biến hóa chiến thuật trong mỗi tình huống của họ rất tốt, không phải lúc nào cũng đá nhỏ và không phải lúc 
nào cũng đá dài".

Trận đấu U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan diễn ra lúc 16h hôm nay (15/12), trên SVĐ I-mobile Buriram. Cuộc đấu hấp dẫn này sẽ được Thethao 247 tường thuật trực tiếp nhằm phục vụ đông đảo người hâm mộ yêu mến đội tuyển U23 Việt Nam.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lê Thụy Hải Hải lơ Công Phượng U23 Việt Nam U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan M-150
Xem thêm
TIN NỔI BẬT