Quảng cáo

'Đẳng cấp của Thái Lan không hơn U23 Việt Nam là mấy'

Thứ sáu, 15/12/2017 09:09 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo HLV Trần Công Minh, U23 Thái Lan không mạnh hơn U23 Việt Nam quá nhiều. Trong khi M-150 chỉ là giải đấu thử nghiệm, thắng thua không quá quan trọng.

Gây thất vọng lớn trước đối thủ Uzbekistan, U23 Việt Nam đành chấp nhận tranh giải ba cùng đội chủ nhà Thái Lan tại giải M-150. Với việc đụng độ người Thái Lan, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ gặp tương đối nhiều khó khăn, bởi trong những lần đối đầu gần nhất U23 Việt Nam đều chịu thất bại trước đại kình địch này.

Ngoài ra, đội chủ nhà còn có sự cổ vũ đông đảo từ khán giả, thêm vào đó là việc các cầu thủ Việt Nam mỗi khi đụng Thái Lan đều rất tâm lý, thi đấu dưới sức mình. Chính vì vậy! người hâm mộ quê nhà đang rất lo lắng về một kết quả bất lợi cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

U23 Thái Lan, U23 Việt Nam, M-150, Park Hang Seo, bóng đá Việt Nam, trực tiếp U23 Thái Lan vs U23 Việt Nam

Tuy nhiên vẫn có nhiều chuyên gia lạc quan vào một kết quả có lợi cho U23 Việt Nam. Theo HLV Trần Công Minh kết quả ở các trận đấu đã qua của U23 không phản ánh được điều gì bởi giải M-150 là để giúp HLV Park Hang Seo thử nghiệm, và đã là thử nghiệm thì chuyện thắng hay thua không mấy quan trọng.

Trả lời báo Dân Trí, HLV Trần Công Minh nói: "Nhìn chung, Thái Lan không nhỉnh hơn Việt Nam về mặt đẳng cấp là mấy. Ở giải lần này, các đội bóng thử nghiệm là chính, tìm con người phù hợp cho VCK U23 châu Á.

Dĩ nhiên, các cuộc đối đầu giữa Thái Lan và Việt Nam luôn thú vị, vì duyên nợ giữa 2 nền bóng đá. Nhưng mục tiêu của cuối cùng mà HLV Park Hang Seo hướng tới trong trận đấu này là không để trận đấu tuột quá xa tầm tay, đồng thời chọn ra những con người ưng ý cho đội hình mà ông sẽ xây dựng lâu dài".

Đánh giá về sơ đồ chiến thuật mới mà vị chiến lược gia Hàn Quốc mới áp dụng cho U23 Việt Nam. HLV Công Minh cho rằng do thời gian gấp rút nên khó tránh khỏi những sai sót không đáng có. Theo chuyên gia này, những sai lầm trong trận đấu với Uzbekistan chủ yếu do sai lầm cái nhân, còn toàn đội vẫn tạo được thế trận tốt.

Những mặt còn hạn chế của đội tuyển U23 Việt Nam

XEM TRỰC TIẾP U23 VIỆT NAM vs U23 THÁI LAN tại đây!

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Thái Lan U23 Việt Nam M-150 Park Hang Seo bóng đá Việt Nam trực tiếp U23 Thái Lan vs U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT