Quảng cáo

Hai cầu thủ Khánh Hòa bị VFF phạt nặng vì 'đá xấu' HAGL

Thứ năm, 10/05/2018 07:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ban kỷ luật VFF đã ban hành các quyết định kỷ luật đối với Nguyễn Hoàng Quốc Chí và Zarour Chaher vì có hành vi 'chơi xấu' cầu thủ HAGL.

Highlights: Khánh Hòa 1-1 HAGL (Vòng 7 V-League 2018)

Ở vòng 7 V.League diễn ra trên sân 19/8, HAGL đã chơi rất tốt trước đội chủ nhà những chỉ có thể ra về với chỉ 1 điểm. Nổi bật trong trận đấu này là tình huống thổi penalty khó hiểu của trọng tài chính Nguyễn Văn Kiên. Ngoài ra còn có các tình huống chơi xấu của cầu thủ Khánh Hòa với Văn Tiến và Rimario bên phái HAGL.

HAGL, Quốc Chí, Zarour Chaher, Sanna Khánh Hòa, V.League

Cụ thể, Quốc Chí đã có hành vi đánh nguội thủ môn Văn Tiến rất phản cảm nhưng trọng tài Kiên chỉ dùng hình thức cảnh cáo thẻ vàng. Trong khi Zarour Chaher lại có hành vi phi thể thao với tiền đạo Rimario cũng được trọng tài chính bỏ qua.

Tuy nhiên mới đây, Ban kỷ luật VFF  đã ban hành các quyết định kỷ luật đối với những trường hợp vi phạm tại vòng 7 giải VĐQG Nuti Café 2018, trong đó có những quyết định kỷ luật Nguyễn Hoàng Quốc Chí và Zarour Chaher.

Quyết định số 177/QĐ-LĐBĐVN:

Đình chỉ thi đấu 02 trận kế tiếp (tương đương 01 thẻ đỏ trực tiếp) đối với cầu thủ Nguyễn Hoàng Quốc Chí (số 13) của câu lạc bộ bóng đá Sanna Khánh Hòa BVN do có hành vi bạo lực đối với cầu thủ Phạm Văn Tiến (số 22) của câu lạc bộ bóng đá Hoàng Anh Gia Lai trong trận đấu giữa hai câu lạc bộ bóng đá Sanna Khánh Hòa BVN và Hoàng Anh Gia Lai tại lượt trận thứ 7, ngày 06/5/2018 trên sân vận động 19/8 Nha Trang, Khánh Hòa.

Quyết định số 178/QĐ-LĐBĐVN:

Cảnh cáo cầu thủ Zarour Chaher (số 93) của câu lạc bộ bóng đá Sanna Khánh Hòa BVN do có hành vi phi thể thao với cầu thủ Gordon Rimario Allando (số 11) của câu lạc bộ bóng đá Hoàng Anh Gia Lai trong trận đấu giữa hai câu lạc bộ bóng đá Sanna Khánh Hòa BVN và Hoàng Anh Gia Lai tại lượt trận thứ 7, ngày 06/5/2018 trên sân vận động 19/8 Nha Trang, Khánh hòa.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Quốc Chí Zarour Chaher Sanna Khánh Hòa V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo