Quảng cáo

HAGL gặp khó vì Công Phượng, Văn Toàn phải thi đấu như Châu Âu

Thứ tư, 30/05/2018 11:07 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HAGL đang gặp khó khăn về lịch thi đấu tại V.League khi những Công Phượng, Văn Toàn phải thi đấu với cường độ 4 ngày/trận.

Trước kì World Cup 2018, V.League đang bước vào giai đoạn khốc liệt chưa từng có khi các cầu thủ và CLB phải thi đấu với cường độ cực nặng. Cụ thể, tính từ vòng 9 ngày 25/5 tới vòng 17 diễn ra ngày 1/7, các đội bóng tại V.League sẽ chơi tổng cộng 9 trận trong 38 ngày. Trung bình cứ 4 ngày Quang Hải, Công Phượng hay Văn Đức phải thi đấu 1 trận.

Đây là khoảng thời gian không có lịch thi đấu Cúp quốc gia hay các đợt tập trung đội tuyển. Cường độ thi đấu 4 ngày/trận có thể so sánh với các giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu. Tính cả thời gian di chuyển giữa các tỉnh, thời gian hồi phục tối thiểu sau mỗi trận đấu. Đây là 1 thử thách rất lớn mà các CLB V.League phải đối mặt, trong đó đặc biệt là HAGL.

>Lịch thi đấu vòng 10 V.League 2018: HAGL, Hà Nội đều gặp khó

>Trực tiếp FLC Thanh Hoá vs HAGL, 18h00: Thống kê khiến HAGL run sợ

Đội bóng của Bầu Đức có lẽ là một trong những đội bất lợi nhất ở giai đoạn then chốt này, bởi những Công Phượng, Xuân Trường không chỉ phải thi đấu với cường độ 4 ngày/trận, mà họ sẽ phải đối đầu với những đối thủ rất mạnh. Cụ thể, ở vòng 10 HAGL sẽ làm khách của FLC Thanh Hóa, sau đó sẽ trở về sân nhà tiếp đón dàn bom tấn của CLB TP.HCM trên sân Pleiku. Tới vòng 12, HLV Dương Minh Ninh và các học trò tiếp tục hành quân ra bắc làm khách của Than Quảng Ninh - đội đang xếp thứ 3 tại V.League. Ở trận đấu kết thúc giai đoạn lượt đi, HAGL sẽ đụng độ ĐKVĐ Quảng Nam.

Ngoài ra, HAGL còn gặp khó khăn về lực lượng khi Tăng Tiến bị treo giò, còn Châu Ngọc Quang phải nghỉ dài hạn vì chấn thương nặng. Đây sẽ là bài toán khó khăn mà HLV Dương Minh Ninh và GĐKT Chung Hae Seong cần nhanh chóng tìm lời giải để đội bóng phố Núi tiếp tục giữ vững phong độ ấn tượng với chuỗi 7 trận bất bại liên tiếp vừa qua.

Khó khăn với những đội có lực lượng mỏng như HAGL, lại là lợi thế với CLB đang sở hữu đội hình chất lượng và có chiều sâu như Hà Nội FC. HLV Chu Đình Nghiêm có thể yên tâm bởi ngoài đội hình chính, ông còn có trong tay những cầu thủ U23 Việt Nam dự bị rất chất lượng như: Thái Quý, Đức Huy, Thành Chung, Văn Hậu, Minh Long...

Highlights: HAGL 1-0 SLNA (Vòng 9 V-League 2018)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL V.League 2018 Lịch thi đấu V.League Hà Nội FC Công Phượng Văn Toàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT