Quảng cáo

HLV HAGL: 'Công Phượng chơi cá nhân và hay mất bóng là vì...'

Thứ hai, 28/05/2018 06:03 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV HAGL: 'Công Phượng chơi cá nhân và hay mất bóng là vì...'; Ronaldo hối hận vì tuyên bố có thể rời Real... là những tin bóng đá HOT sáng 28/5.

Tin HOT bóng đá Việt Nam

HLV HAGL: 'Công Phượng chơi cá nhân và hay mất bóng là vì...'

Sau khi có được những trận đấu tốt, phong độ ổn định ở vị trí được gọi là "chim mồi" trong đội hình HAGL. Ở chiến thắng 1-0 trước SLNA, Công Phượng lại chơi cá nhân và gần như mất hút. Lý giải cho phong độ thất thường của cậu học trò cưng, HLV Dương Minh Ninh cho biết: "Không riêng gì Công Phượng, nhiều cầu thủ của chúng tôi đều quá tải nên phong độ không tốt là chuyện thường. Thử hỏi, 17 ngày thi đấu 4 trận ở cả hai giải V.League và Cúp Quốc gia thì làm sao đảm bảo được chuyên môn và thể lực.

Đúng là Công Phượng có chơi cá nhân và mất bóng nhiều tình huống không đáng có. Nhưng đó là do tôi trận này xếp Công Phượng chơi cao, nhằm lôi kéo hậu vệ đối phương nhiều hơn. Chơi ở vị trí đó buộc tiền đạo phải đi bóng và chấp nhận mạo hiểm mất bóng. Phượng đã làm tốt việc di chuyển tạo khoảng trống cho Văn Toàn và Minh Vương có thêm nhiều cơ hội tiếp cận khung thành đối phương".

Tin HOT bóng đá quốc tế

Ronaldo hối hận vì tuyên bố có thể rời Real

Sau danh hiệu vô địch Champions League lần thứ 5 trong sự nghiệp, Ronaldo đã gây bất ngờ khi nói rằng sẽ thông báo tương lai trong vài ngày tới. Cách nói của anh khiến nhiều người nghĩ rằng đây là một lời chia tay CLB.Và trong khi dư luận vẫn còn đang bàn tán, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã tỏ ra hối tiếc về câu nói gây bão của mình.

"Thật tuyệt vời khi giành chức vô địch Champions League bởi vì tôi biết tầm quan trọng của giải đấu này. Tôi đã có một mùa Champions League tuyệt vời từ lúc bắt đầu cho đến khi kết thúc nên tôi rất hạnh phúc”, Ronaldo chia sẻ với Fox Sport.

“Những vấn đề cá nhân không phải điều quan trọng vào lúc này. Một số lùm xùm đã làm lu mờ đi khoảnh khắc đáng nhớ của cả đội. Có lẽ tôi không nên nói những điều vừa rồi”.

Pogba muốn trở lại Juventus

Theo Tutto Sport (Italy), Paul Pogba muốn trở lại Juventus trong mùa Hè này. Tiền vệ người Pháp đang không hạnh phúc ở M.U. Anh đã không thi đấu ổn định sau khi chuyển sang M.U từ Juventus vào Hè 2016. Pogba vẫn còn 3 năm hợp đồng với M.U và sẽ rất khó để Juventus thuyết phục M.U nhả cầu thủ người Pháp. “Quỷ đỏ” rất cần Pogba để cạnh tranh với Man City ở mùa giải sau.

Liverpool mua thủ môn mới giá kỷ lục

Sau khi Loris Karius mắc sai lầm nghiêm trọng trong trận chung kết Champions League, ban lãnh đạo Liverpool đã quyết định phải bổ sung ngay một thủ môn mới trong mùa Hè. Theo truyền thông Anh, The Kop đang đẩy mạnh thương vụ Alisson Becker của AS Roma.

Hồi đầu tháng, chính thủ thành người Brazil cũng thừa nhận cảm thấy hạnh phúc khi được cả Real Madrid và Liverpool quan tâm. Để có thể sở hữu chữ ký của anh, đội chủ sân Anfield có thể phải bỏ ra 71 triệu bảng để cạnh tranh với “Kền kền trắng”.Allison đã có một mùa giải thành công khi được HLV Di Francesco tin tưởng. Được biết Liverpool sẽ cố gắng hoàn tất thương vụ này trước kỳ World Cup.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin HOT bóng đá tin bóng đá Công Phượng HAGL Ronaldo Pogba Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT