Quảng cáo

Gaston Merlo chỉ ra cái tên sẽ là tiền đạo số 1 Việt Nam

Thứ sáu, 06/04/2018 16:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong chia sẻ mới đây, Gaston Merlo đã chỉ ra cái tên sẽ trở thành tiền đạo số 1 của bóng đá Việt Nam trong tương lai.

VIDEO: Đức Chinh ghi bàn đẳng cấp trong trận thắng của SHB Đà Nẵng

Kể từ khi Lê Công Vinh giải nghệ và chuyển sang làm quản lý, bóng đá Việt Nam vẫn phải đi tìm kiếm một cái tên thay thế xứng tầm. Những Mạc Hồng Quân, Đình Tùng, Tuấn Tài... lần lượt xuất hiện và thử sức nhưng đều để lại nỗi thất vọng.

Tuy nhiên, tiền đạo Gaston Merlo của SHB Đà Nẵng đã chỉ ra một cái tên mà theo anh nhận định cầu thủ này sẽ trở thành tiền đạo số 1 của bóng đá Việt Nam trong tương lai gần. Người được Merlo chỉ đích danh chính là tiền đạo U23 Việt Nam Đức Chinh.

Đức Chinh, U23 Việt Nam, SHB Đà Nẵng, bóng đá Việt Nam

Chia sẻ với Zing.vn, Merlo nói: "Chỉ trong vài năm nữa thôi, Đức Chinh sẽ là tiền đạo số 1 của bóng đá Việt Nam. Cậu ấy đang hội tụ rất nhiều yếu tố của một chân sút hàng đầu, từ khả năng kiểm soát bóng tốt, dứt điểm đa dạng, tranh chấp mạnh mẽ và sở hữu nền tảng thể lực ấn tượng.

Tôi không chắc mình sẽ chơi ở đội hình chính trong thời gian tới. Tuy nhiên, tôi cũng vui nếu như phải nhường chỗ cho hai tiền đạo tài năng và có phong độ tốt".

Là đồng đội với Hà Đức Chinh trong hơn 1 năm ở SHB Đà Nẵng, chân sút người Argentina hiểu rõ những tố chất đặc biệt mà tiền đạo của U23 Việt Nam đang có. Merlo chắc chắn Đức Chinh sẽ còn phát triển vượt bậc nếu được quan tâm đúng cách.

Tại SHB Đà Nẵng, tiền đạo Hà Đức Chinh đang ngày càng chứng minh được tài năng của mình. 4 trận đấu vừa qua, tiền đạo 22 tuổi đều được ra sân và để lại dấu ấn lớn với 2 bàn thắng trong trận QNK Quảng Nam và mới nhất là Sài Gòn. Đức Chinh chính là cầu thủ U23 Việt Nam đang chơi hay và nổi bật bậc nhất tại V-League 2018.

 

 

Sau 4 vòng đấu, SHB Đà Nẵng đang có được 7 điểm và xếp thứ 4 trên BXH. Trận đấu sắp tới, Đức Chinh và các đồng đội sẽ tiếp đón Hà Nội FC trên sân Hòa Xuân. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu tâm điểm của vòng 5 V.League 2018 với sự xuất hiện của nhiều ngôi sao U23 Việt Nam như Đức Chinh, Quang Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng...

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đức Chinh U23 Việt Nam SHB Đà Nẵng bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT