Quảng cáo

Chuyên gia: 'Hậu vệ HAGL không cố ý đá xấu Duy Mạnh'

Thứ sáu, 06/04/2018 10:36 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhận định về tình huống thô bạo trong trận HAGL vs Hà Nội, HLV Triệu Quang Hà cho rằng Tăng Tiến không cố tình đá xấu Duy Mạnh.

VIDEO: Cầu thủ HAGL bỏ bóng đạp người khiến Duy Mạnh phẫn nộ

Trong trận đấu bù vòng 3 V.League diễn ra trên sân Hàng Đẫy tối qua 5/4, CLB HAGL đã để thua cực đậm với tỉ số 0-5 trước đội chủ nhà Hà Nội fc. Nổi bật trong thất bại của đội bóng phố Núi chính là chiếc thẻ đỏ trực tiếp của trung vệ Tăng Tiến sau phạm lỗi với Duy Mạnh.

Cụ thể trong tình huống băng lên tấn công của Duy Mạnh, Tăng Tiến chủ động lao ra cản phá rồi đạp thẳng vào ống quyển Duy Mạnh. Hậu vệ của HAGL ngay lập tức bị trọng tài chính truất quyền thi đấu bằng tấm thẻ đỏ.

Hành vi của Tăng Tiến đã nhận phải nhiều sự chỉ trích từ các HLV cũng như NHM. Tuy nhiên HLV Triệu Quang Hà lại có cái nhìn khác về pha bóng đậm chất thô bạo này. Cụ thể, vị chuyên gia này cho rằng hậu vệ HAGL không có tình đá xấu Duy Mạnh.

Duy Mạnh, Tăng Tiến, HAGL, V.League, HAGL 0-5 Hà Nội

HLV Triệu Quang Hà cho rằng: "Tình huống Tăng Tiến đạp vào gối Duy Mạnh thực sự rất thô. Tuy nhiên, tôi nghĩ đó là pha bóng mà Duy Mạnh cũng đã vào rất sâu, rất nhanh. Tôi nghĩ Tiến muốn nhấc chân tránh nhưng không kịp, tiện đà trở thành tình huống phạm lỗi.

Phân tích thật kỹ, tôi nghĩ đó không phải pha triệt hạ đối thủ. Bởi ở tình huống này, Tiến cũng gặp nguy hiểm. Nếu Tiến cũng tiếp tục vào bóng chứ không nhấc chân lên, tôi chắc chắn cậu ấy sẽ bị đau, thậm chí còn đau hơn Duy Mạnh. Tình huống này rất nhanh, Tăng Tiến có thể muốn tránh, nhưng Mạnh lại quá nhanh nên mới xảy ra va chạm. Chứ nếu Tăng Tiến chủ ý đạp triệt hạ trong quả bóng này, Duy Mạnh phải nghỉ nghề rồi".

 

 

Sau trận đấu hôm qua 5/4, bản thân Tăng Tiến đã hỏi thăm và xin lỗi Duy Mạnh. Tuy nhiên, trung vệ này cũng phải nhận án phạt rất nặng từ CLB HAGL. Cụ thể, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh truyền đạt ý kiến của Bầu Đức khẳng định đội bóng phố Núi sẽ không đăng kí thi đấu Tăng Tiến hết giai đoạn lượt đi V.League 2018.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL V.League Hà Nội FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT