Quảng cáo

Thua trắng 0-2, HLV Miura vẫn tự hào tuyên bố chơi tốt

Thứ sáu, 06/04/2018 08:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Miura đã có những phát biểu đầy bất ngờ sau trận thua 0-2 ngay trên sân nhà trước SLNA.

HIghlights: TPHCM 0-2 SLNA (Vòng 1 V-League 2018)

Tối 5/4, trên Sân vận động Thống Nhất, đội bóng TP Hồ Chí Minh tiếp đội khách Sông Lam Nghệ An trong trận đấu bù Vòng 1 của Giải Bóng đá vô địch quốc gia Nuti Cafe V.League 2018. Trước hơn 15 ngàn khán giả nhà, đoàn quân của HLV Miura đã phải nhận thất bại 0-2 trước đội bóng Sông Lam Nghệ An. Hai bàn thắng của đội khách được thực hiện bởi Quế Ngọc Hải và Phan Văn Đức.

HLV Miura, CLB TP.HCM

Phát biểu sau trận thua, HLV Miura chia sẻ: "Chúng tôi đang chơi tốt lại phải nhận bàn thua từ những tình huống cố định. Chúng tôi chơi thiếu quyết liệt trong hiệp một, dù đã cải thiện ở hiệp hai nhưng gặp nhiều khó khăn khi bị dẫn hai bàn.

Đội bóng của chúng tôi luôn nỗ lực thi đấu vì NHM, vì khán giả của TPHCM. Tuy vậy, tùy vào phong độ mà sẽ có trận đấu hay, trận không vừa ý. Điều này cũng ảnh hưởng tới niềm tin của khán giả, và tôi hi vọng họ sẽ hiểu được điều này và tiếp tục ủng hộ đội bóng của chúng tôi”.

 

HLV Toshiya Miura không đánh giá cao những cá nhân gây chú ý bên SLNA như Quế Ngọc Hải hay Phan Văn Đức. Thay vào đó, ông cho rằng điểm mạnh của đội bóng xứ Nghệ là một tập thể đoàn kết, có lối chơi phòng ngự khá khó chịu.

Trong trận đấu tối qua, thầy trò HLV Miura còn bị rất nhiều khán giả nhà la ó cho rằng TPHCM thi đấu với thái độ hời hợt và không cố gắng. Thậm chí, không ít NHM của TP.HCM lại quay sang cổ vũ cho đội khách.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SLNA V.LEAGUE HLV MIURA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT