Quảng cáo

'ĐT Việt Nam thời Park Hang Seo chỉ là cái bóng thời Hữu Thắng'

Thứ tư, 15/11/2017 16:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cây viết của tờ FOX Sports Asia đánh giá ĐT Việt Nam thời HLV Park Hang Seo chỉ là cái bóng của hai năm vừa qua.

Chỉ cần giành 1 điểm trước đội bóng Tây Á là ĐT Việt Nam sẽ chính thức giành vé tham dự VCK Asian Cup 2019 trước 1 vòng đấu. Chính vì thế các tuyển thủ Việt Nam đã thi đấu với một tâm lý thoải mái. Dù không có được chiến thắng tuy nhiên, thầy trò HLV Park Hang Seo đã tạo nên lịch sử khi chính thức đoạt vé trực tiếp đến VCK châu Á.

Tuy nhiên với việc vượt xa Afghanistan trên bảng xếp hạng FIFA cùng việc được chơi trên sân nhà khiến ĐT Việt Nam gây thất vọng với các tờ báo Châu Á. Trong đó cây viết Scott McIntyre của tờ FOX Sports Asia cho rằng tuyển Việt Nam thời Park Hang Seo chỉ cái bóng của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Hữu Thắng.

Scott McIntyre, Park Hang Seo, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Hữu Thắng

Trong bài bình luận sau trận, McIntyre viết: "Có lẽ màn trình diễn gây ra sự ngạc nhiên đến từ quốc gia được coi là hy vọng sáng giá tại Asian Cup 2019 của bóng đá Đông Nam Á, đội tuyển Việt Nam. Màn trình diễn tẻ nhạt tại Mỹ Đình trước Afghanistan là lần đầu tiên họ thi đấu dưới thời HLV Park Hang Seo. ĐT Việt Nam chỉ còn là cái bóng của đội tuyển mà chúng ta thấy 2 năm qua (thời HLV Hữu Thắng-pv)”.

“Một phần nguyên nhân nằm ở việc HLV người Hàn Quốc có thời gian hạn chế để chuẩn bị cho trận đấu. Đồng thời, Afghanistan đã mạnh hơn trước và minh chứng là việc họ sở hữu số cơ hội nhiều hơn, tốt hơn trong trận đấu”.

Scott McIntyre, Park Hang Seo, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Hữu Thắng

Cây viết của FOX Sports Asia cảm thấy nhàm chán với lối chơi của đội tuyển Việt Nam dù biết rằng đây là trận đấu đầu tiên dưới thời HLV Park Hang Seo. McIntyre cho rằng ĐT Việt Nam thời điểm hiện tại đang thụt lùi so với trước đó. Đặc biệt, phóng viên này còn chỉ trích quyết định để Văn Thanh dự bị của thầy Park.

Scott McIntyre nhận định: “Tổ chức đội hình, di chuyển và chuyền bóng của Việt Nam kém xa mức bình thường của họ. Một trong những tài năng hàng đầu là Vũ Văn Thanh ngồi trên băng ghế dự bị".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Scott McIntyre Park Hang Seo ĐT Việt Nam bóng đá Việt Nam Hữu Thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT