Quảng cáo

ĐT Việt Nam đón vị khách đặc biệt tại Hàn Quốc

Thứ năm, 18/10/2018 18:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - ĐT Việt Nam đón vị khách đặc biệt tại Hàn Quốc; Eric Abidal: 'Barca biết khi nào Messi nổi giận'... là những tin HOT bóng đá tối 18/10.

Tin HOT bóng đá Việt Nam

ĐT Việt Nam đón vị khách đặc biệt tại Hàn Quốc

Chiều nay, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Hàn Quốc Nguyễn Vũ Tú đã đến Trung tâm thể thao Paju thăm và động viên tinh thần thầy trò HLV Park Hang-seo, hiện đang tập huấn tại đây để chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2018.

Trong buổi gặp gỡ toàn đội trước buổi tập, Đại sứ Nguyễn Vũ Tú thay mặt Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc chào mừng ĐTQG Việt Nam đã sang Hàn Quốc tập huấn hướng tới giải đấu quan trọng nhất của đấu trường khu vực.

Đại sứ cũng tin tưởng HLV trưởng Park Hang-seo sẽ dẫn dắt đội tuyển thi đấu thành công tại AFF Suzuki Cup 2018, mang về niềm vui cho người hâm mộ. Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc sẽ thường xuyên kết nối thông tin với đội tuyển để sẵn sàng có những hỗ trợ cần thiết trong thời gian đội tập huấn tại Hàn Quốc.

Tin HOT bóng đá quốc tế

Eric Abidal: 'Barca biết khi nào Messi nổi giận'

Eric Abidal chia sẻ: ''Messi là hình mẫu của một người đội trưởng. Cậu ấy không chỉ là một tài năng lớn, mà còn là một tấm gương trên phương diện cá nhân. Cậu ấy không cần nói nhiều, mà luôn thể hiện mọi yêu cầu trên sân. Mọi người ở đây đều biết khi nào cậu ấy đang nổi giận và khi nào cậu ấy đang hài lòng. Cậu ấy có vai trò quan trọng với cả những cầu thủ trẻ và tân binh''.

Diego Costa ghen tỵ với thu nhập của 'đàn em'

Diego Costa tái ngộ đội bóng cũ Atletico, sau khi chia tay Chelsea và nhận mức lương khoảng 8 triệu euro/năm. Đây là mức đãi ngộ rất cao so với mặt bằng chung của đội chủ sân Metropolitano. Tuy nhiên, Diego Costa dường như vẫn chưa thực sự hài lòng, khi thu nhập của anh kém người đồng đội Griezmann.

Mới đây, Griezmann đã gia hạn hợp đồng với Atletico cùng khoản thu nhập lên tới 20 triệu euro/năm, tức là hơn gấp đôi so với những gì mà Diego Costa đang nhận. Chính điều này khiến chân sút gốc Brazil cảm thấy ghen tỵ và đánh tiếng muốn được gia hạn hợp đồng, đồng thời tăng lương.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam AFF Cup 2018 tin bóng đá Messi Costa Hàn Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT