Quảng cáo

Đội hình Tây Ban Nha vs Bồ Đào Nha: Ronaldo gánh những ông già

Thứ bảy, 16/06/2018 00:29 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Ở trận ra quân tại World Cup 2018 nhiều khả năng Bồ Đào Nha sẽ ra sân với nhiều lão tướng, trong khi Tây Ban Nha sẽ xuất phát với số đông các cầu thủ Barca.

Bồ Đào Nha đến World Cup 2018 với trọng trách rất lớn khi đang là đương kim vô địch Châu Â. Tuy nhiên, thế hện lên đỉnh lục địa già 2 năm về trước đã mất không ít những trụ cột, trong đó có Nani. Số còn trụ lại được thì đã bước sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp như Ricardo Quaresma 34 tuổi hay  Bruno Alves 37 tuổi, ấy vậy mà cả hai lão tướng này vẫn là trụ cột không thể thiếu trong đội hình của Seleccao.

Mở đầu hành trình chinh phục World Cup 2018, ĐT Bồ Đào Nha sẽ đụng độ ngay đại kình địch Tây Ban Nha. Đối thủ của Ronaldo và các đồng đội cũng mới trải qua cuộc khủng hoảng ở cấp độ BHL khi Julen Lopetegui bị sa thải 1 ngày trước khi WC khai mạc. Vì thế, NHM đang rất quan tâm đội hình ra sân của Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha trong trận đấu sắp tới.

Chắc chắn cả hai đội sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất để cụ thể hóa mục tiêu có 3 điểm đầu tiên tại giải đấu năm nay. Trong đó, HLV Santos sẽ tận dụng kinh nghiệm của những lão tướng ở trận đấu rất khó này.

Đội hình ra sân Tây Ban Nha vs Bồ Đào Nha:

Bên kia chiến tuyến, tân HLV Fernando Hierro đưa ra quyết định sử dụng đội hình hợp lý nhất có thể nhằm giải bài toán mâu thuẫn giữa nhóm cầu thủ Barca và nhóm cầu thủ Real, vì thế khả năng cao huyền thoại của Kền Kền trắng sẽ cho ra sân số đông cầu thủ Barca nhằm xoa dịu họ sau sự kiện Real cướp Lopetegui.

Tỷ lệ kèo giữa Tây Ban Nha vs Bồ Đào Nha:

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT