Quảng cáo

Đội hình ra sân Hà Nội FC đấu HAGL: Bất ngờ Phí Minh Long

Thứ ba, 15/05/2018 16:08 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiếp đón đội bóng phố Núi tại Hàng Đẫy, CLB Hà Nội đã tung ra đội hình mạnh nhất hiện có với Phí Minh Long, Quang Hải, Văn Quyết...

Trận lượt về tứ kết cúp Quốc gia giữa CLB HAGL vs Hà Nội sẽ diễn ra trên SVĐ Hàng Đãy, vào 19h00 ngày 15/5. THE THAO 247 sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu hấp dẫn này tại link xem dưới đây:

Trong trận tái đấu lần này, trợ lý thứ nhất Văn Sỹ Sơn sắm vai "người đóng thế" cho HLV trưởng Chu Đình Nghiêm. Ngoài ra, Hà Nội FC còn một số thay đổi trong đội hình so với trận đấu lượt đi. Cụ thể, thủ thành Phí Minh Long được tin tưởng và sẽ là người bắt chính.

Ở hàng phòng ngự, Phạm Đức huy sẽ án ngữ bên hành lang trái thay cho Văn Thành. Trên hàng tấn công, Ngân Văn Đại được chọn thay cho Thành Lương nhưng Văn Đại sẽ thi đấu dạt về bên cánh phải. Như vậy, Samson sẽ là người thi đấu cao nhất khi HLV Văn Sỹ Sơn quyết định để Oseni trên băng ghế dự bị.

Với việc Thành Lương, Đại Đồng bị treo giò, còn Oseni dính chấn thương thì đây được xem là đội hình mạnh nhất của Hà Nội FC ở thời điểm hiện tại. Với đội hình này đội bóng Thủ Đô sẽ vượt qua đối thủ tới từ Phố Núi Pleiku để vào bán kết cúp QG năm nay...

Lịch thi đấu và tường thuật Tứ kết lượt về Cúp Quốc gia 2018

19h00 ngày 15/5: Hà Nội vs HAGL trên Bóng đá TV

17h00 ngày 15/5: Becamex Bình Dương vs Sanna Khánh Hòa trên Thể thao Tin tức

16h30 ngày 15/5: Bình Phước vs FLC Thanh Hóa trên Thể Thao TV

17h00 ngày 15/5: SLNA vs SHB Đà Nẵng trên Bóng đá TV

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội vs HAGL link xem Hà Nội vs HAGL trực tiếp Hà Nội vs HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT