Quảng cáo

Điều ước cuối cùng của HLV Park tại Việt Nam sắp thành công

Thứ tư, 20/05/2020 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Người đại diện Lee Dong Jun khẳng định ước muốn cuối cùng của HLV Park Hang Seo sắp trở thành hiện thực.

VIDEO: Chia sẻ xúc động của HLV Park Hang Seo (Nguồn: Next Sports)

Thời gian qua, nhiều thông tin cho rằng HLV Park Hang Seo sẽ mở học viện đào tạo bóng đá trẻ tại Việt Nam. Mới đây, người đại diện của thuyền trưởng ĐT Việt Nam, Lee Dong Jun đã lên tiếng xác nhận thông tin trên.

Trên Inside Vina, Lee Dong Jun cho biết: "HLV Park Hang Seo sắp mở một học viện bóng đá trẻ ở Việt Nam để theo đuổi công việc mới sau khi kết thúc sự nghiệp huấn luyện viên. Mở học viện là giấc mơ quan trọng nhất cuộc đời ông Park".

hlv park hang seo

Trong khi HLV Park Hang Seo cho biết ông rất muốn phát triển bóng đá trẻ Việt Nam, để hướng tới World Cup. Ông Park nói: "Mong muốn lớn nhất của tôi là mở 1 học viện để phát triển bóng đá trẻ. Đây là mong ước cuối cùng của tôi cho sự nghiệp bóng đá. Tôi muốn đánh thức giấc mơ Việt Nam là lọt vào VCK một kì World Cup".

Học viện bóng đá Park Hang Seo sẽ được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế và đào tạo theo triết lý bóng đá của vị chiến lược gia người Hàn Quốc. Lee Dong Jun có kinh nghiệm xây dựng mạng lưới tìm kiếm tài năng trẻ cũng như tạo liên kết với các đội bóng để tìm đầu ra cho cầu thủ. Trong khi, ông Park sẽ được hỗ trợ đắc lực bởi những cộng sự quen thuộc như trợ lý Lee Yong Jin, Kim Han Yoon, Lee Tae Hoon hay bác sỹ Choi Ju Young.

HLV Park Hang Seo cùng vợ đã mua một căn hộ chung cư cao cấp gần trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Những động thái này cho thấy vị chiến lược gia người Hàn Quốc đang tích cực chuẩn bị cho một tương lai lâu dài tại Việt Nam.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo Lee Dong Jun Học viện bóng đá Park Hang Seo ĐT Việt Nam World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT