Quảng cáo

Đặc sản V.League khiến Campuchia đối mặt với án phạt nặng từ AFC

Thứ tư, 06/09/2017 11:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Campuchia có thể sẽ phải đối mặt với án phạt nặng từ LĐBĐ Châu Á AFC vì để CĐV Việt Nam đốt pháo sáng trong trận đấu tối qua.

Highlights: Campuchia 1-2 Việt Nam (Vòng loại Asian Cup 2019)

Trong trận đấu tối qua giữa ĐT Việt Nam và ĐT Campuchia tại lượt trận thứ 3 vòng loại Asian Cup 2019. Thầy trò HLV Mai Đức Chung đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Ngoài những diễn biến trên sân, NHM Campuchia còn được chứng kiến “đặc sản” pháo sáng của V-League.

Cụ thể ngay sau bàn thắng mở tỷ số của Văn Quyết ở phút thứ 4 trong trận gặp Campuchia, các CĐV Việt Nam đã đốt pháo sáng trên khán đài Olympic (Campuchia). CĐV Hải Phòng được cho là "tác giả" đốt pháo sáng trên sân Olympic khi Campuchia tiếp Việt Nam tại vòng loại Asian Cup 2019.

Sự việc đã nhanh chóng được lực lượng an ninh Campuchia giải quyết. Tuy nhiên sự việc có thể không dừng lại ở đây, bởi rất có thể chủ nhà Campuchia sẽ phải nhận án phạt khi để CĐV Việt Nam đốt pháo sáng trên sân. Đã có không ít trường hợp nước chủ nhà phải nhận án phạt dù CĐV đối thủ là người gây ra vụ việc

Theo luật của Liên đoàn bóng đá châu Á, việc để CĐV đốt pháo sáng trên khán đài có thể làm đội chủ nhà nhận án phạt nặng. Điển hình như ở vòng loại U19 châu Á tại Myanmar năm 2015, nước chủ nhà Myanmar đã phải nhận án phạt 25.000 USD từ AFC do đã để CĐV Việt Nam đốt pháo sáng trong trận đấu giữa U19 Myanmar và U19 Việt Nam. Hoặc trong trận chung kết lượt về AFF Suzuki Cup hồi năm ngoái, Thái Lan cũng đã phải chi trả số tiền phạt lên đến 30.000 USD cũng với lí do tương tự.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặc sản V.League CĐV Hải Phòng pháo sáng Campuchia AFC ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT