Quảng cáo

Quân bầu Đức sạch bóng trên sân dưới thời HLV Mai Đức Chung

Thứ tư, 06/09/2017 09:27 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Những ngôi sao của HAGL đã không còn giữ được vị thế của mình tại ĐT Việt Nam dưới thời HLV Mai Đức Chung.

Highlights: Campuchia 1-2 Việt Nam (Vòng loại Asian Cup 2019)

Trở về sau thất bại tại SEA Games 29 cùng việc HLV Hữu Thắng phải từ chức, nhiều nhận định cho rằng quân Bầu Đức sẽ không còn giữ được vị thế ở ĐT Việt Nam dưới thời HLV Mai Đức Chung. Nhìn vào nhân sự ông 'Chung gái' sử dụng tối qua có thể thấy rõ sự thất thế của sao HAGL.

Ở trận đấu của tuyển Việt Nam với Campuchia trên sân National Olympic tối 5/9, HLV Mai Đức Chung đã bất ngờ cất tiền vệ Xuân Trường và Tuấn Anh trên băng ghế dự bị. Thay vào đó, ông dùng cả 2 tiền vệ có thiên hướng phòng ngự là Hoàng Thịnh và Huy Hùng.

Cụ thể, nếu tính từ thời điểm tháng 3/2016 khi HLV Nguyễn Hữu Thắng lên cầm quyền, đây là lần đầu tiên số cầu thủ thuộc biên chế HAGL có tên trong đội hình chính của đội tuyển Việt Nam lại chỉ 2 người. Hai cái tên là hậu vệ cánh phải Vũ Văn Thanh và tiền đạo Công Phượng.

Thế nhưng chỉ sau 15 phút bóng lăn Văn Thanh đã phải rời sân vì chấn thương. Trong khi đó Công Phượng chơi mờ nhạt, mắc lỗi trong bàn thua của tuyển Việt Nam và bị thay ra ở phút 66. Đó cũng là thời điểm mà lần đầu tiên sau gần 2 năm, tuyển Việt Nam thi đấu một trận chính thức mà không có cầu thủ HAGL nào trên sân.

Đội hình thi đấu

Campuchia: Sou Yaty, Rous Samoeun, Soeuy Visal, Choum Pisa, Monu Udon, Keo Sokpheng, Tit Dina, Chhoeun, Bin Chanthacheary (Sos Suhana 61'), Chan Vathanaka, Khuon Laboravy.

Việt Nam: Văn Lâm, Văn Hậu, Văn Thanh (Văn Hoàn 16'), Tiến Dũng, Ngọc Thịnh, Huy Hùng, Hoàng Thịnh, Trọng Hoàng, Minh Tuấn (Quang Hải 69'), Công Phượng (Hồng Quân 66'), Văn Quyết.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng HAGL Bầu Đức Mai Đức Chung ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT