Quảng cáo

Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam được CLB Hàn Quốc trả lương khủng

Thứ năm, 08/02/2018 13:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đầu quân cho Siheung City FC, cựu tuyển thủ Nguyễn Hữu Khôi được nhận mức lương rất hấp dẫn.

Những ngày đầu năm 2018, Siheung City FC (Hàn Quốc) đã gây bất ngờ khi chiêu thành công cựu tiền đạo U23 Việt Nam Nguyễn Hữu Khôi. Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1992 với đội bóng Hàn Quốc có thời hạn từ ngày 1/2/2018 đến 31/1/2019.

Dù vậy, cựu tuyển thủ U23 Việt Nam cũng mới hội quân cùng đội bóng khi Siheung City sang du đấu tại Việt Nam. Ở trận giao hữu gặp CLB Bình Phước chiều qua (7/2), Hữu Khôi chính là người ghi bàn duy nhất đem chiến thắng về cho Siheung City.

Siheung City FC, Nguyễn Hữu Khôi, U23 Việt Nam, Hữu Khôi U23, Bóng đá Việt Nam

Theo tiết lộ từ người đại diện của Hữu Khôi cho biết chân sút sinh năm 1992 sẽ nhận được mức lương khoảng 45 triệu đồng/tháng. Đây là con số mà Hữu Khôi khó có thể nghĩ đến trong màu áo Nam Định FC (khoảng 10 triệu đồng/tháng). Ở V.League mức lương này cũng chỉ dành cho những cầu thủ nội hàng đầu như Văn Quyết hay Thanh Trung.

Trả lời Zing News, người đại diện của Hữu Khôi chia sẻ: "Siheung City FC là CLB nằm ở khu vực có rất đông người Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc. Do đó, họ đặt vấn đề với tôi về việc tìm một chân sút từng khoác áo tuyển. Tôi giới thiệu Hữu Khôi và nhanh chóng được chấp thuận. Thời gian tới, CLB này sẽ sửa sang khán đài để kéo khán giả Việt Nam đến sân nhiều hơn".

Nguyễn Hữu Khôi từng góp mặt trong đội hình tuyển Olympic Việt Nam của HLV Toshiya Miura tham dự ASIAD 17. Dù không được ra sân, tuy nhiên Hữu Khôi chính là cầu thủ hiếm hoi đá giải hạng nhì tại thời điểm đó được gọi vào đội tuyển.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Siheung City FC Nguyễn Hữu Khôi U23 Việt Nam Hữu Khôi U23 Bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT