Quảng cáo

Công Vinh: 'ĐT Việt Nam sẽ đá cửa trên tại AFF Cup 2018'

Thứ năm, 06/09/2018 07:50 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Cựu danh thủ Lê Công Vinh đã hết lời khen ngợi lứa đàn em U23 và khẳng định ĐT Việt Nam sẽ đá cửa trên trước các đối thủ Đông Nam Á.

Thành công lịch sử ở hai sân chơi châu lục là U23 Châu Á và ASIAD 2018 đã nâng tầm bóng đá Việt Nam trên bản đồ bóng đá Châu Á. Những đối thủ mạnh như Nhật Bản, Hàn Quốc... đã phải nhìn những đội tuyển Việt Nam bằng sự thận trọng nhất định. Trong khi Thái Lan, Malaysia hay Indonesia đều phải dè chừng chúng ta tại AFF Cup 2018.

Lịch thi đấu ĐT Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2018

Xem trực tiếp ĐT Việt Nam đá AFF Cup 2018 trên kênh nào?

Chia sẻ sau chiến tích lịch sử của Olympic Việt Nam trên đất Indonesia, cựu danh thủ Lê Công Vinh đã hết lời ca ngợi những đàn em Quang Hải, Công Phượng... Chân sút xuất sắc nhất lịch sử ĐT Việt Nam khẳng định đoàn quân của HLV Park Hang Seo là cửa trên trước các đối thủ cùng khu vực.

Trong chương trình “Đội tuyển tôi yêu” của K+, Công Vinh chia sẻ: "Đây là lứa U23 xuất sắc và đồng đều nhất từ trước đến nay tôi từng thấy được. Tôi nghĩ bây giờ khi thi đấu ở Đông Nam Á chúng ta là cửa trên.

Sau thành công vừa rồi, chúng ta phải thừa nhận là chúng ta đã thành công ở cấp độ U23. Nhưng ở đội tuyển quốc gia Việt Nam là một cấp độ khác. Chúng ta sẽ có thành công trong tương lai nếu như chúng ta đầu tư đúng".

Cấp đội U23, Olympic có sự khác biệt rất lớn so với ĐTQG, tuy nhiên với việc sở hữu lứa cầu thủ tài năng đang vào độ chín như Quang Hải, Công Phượng, Văn Đức, Đình Trọng, Văn Hậu... kết hợp cùng các đàn anh như Văn Lâm, Ngọc Hải, Thanh Trung, Văn Quyết... ĐT Việt Nam hoàn toàn có cơ sở để đặt mục tiêu giành chức vô địch AFF Cup 2018.

Tại AFF Cup 2018, cửa đi tiếp của thầy trò HLV Park Hang Seo là rất sáng khi họ nằm cùng bảng với những đối thủ khá "mềm" như Malaysia, Lào, Myanmar và Campuchia. Trận đấu đầu tiên của đội tuyển Việt Nam sẽ là cuộc chạm trán với ĐT Lào vào lúc 19h ngày 8/11 tại Vientiane.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng