Quảng cáo

Phó chủ tịch VFF lên tiếng chốt tương lai HLV Park Hang Seo

Thứ năm, 06/09/2018 06:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phạm Xuân Mạnh nghỉ thi đấu 1 tháng; Phó chủ tịch VFF lên tiếng chốt tương lai HLV Park Hang Seo... là những tin HOT bóng đá Việt Nam sáng 6/9.

Phó chủ tịch VFF lên tiếng chốt tương lai HLV Park Hang Seo

Theo báo Bóng Đá, ông Trần Quốc Tuấn - Phó Chủ tịch thường trực VFF, cho biết: “Khi ký với bất cứ HLV nào, chúng tôi đều định hướng lâu dài. Điều đó càng đúng với ông Park Hang Seo, HLV đang tỏ ra rất phù hợp với bóng đá Việt Nam. Tôi nhấn mạnh sự phù hợp, bởi nó không chỉ thể hiện về mặt thành tích, mà còn là lối chơi phát huy được những tố chất của con người Việt Nam. Bên cạnh đó là những kế hoạch để đưa thành tích của đội tuyển đi lên”.

“Trong bản hợp đồng có quy định về việc đàm phán gia hạn. Chúng tôi cho rằng, khi cả hai bên cùng có chung quan điểm, cảm thấy phù hợp trong công việc thì việc đồng hành với nhau trong chặng đường dài là điều dễ hiểu và tất yếu sẽ đến!”.

Bàn thắng của Văn Toàn tại ASIAD 18 được vinh danh

Bàn thắng “quý như vàng” của Văn Toàn ở phút thứ 108 vào lưới Olympic Syria đã được trang Football Tribe bình chọn làm 1 trong 4 khoảnh khắc ấn tượng nhất của môn bóng đá nam ASIAD 18. Trang chủ của Football Tribe viết: “Văn Toàn đã viết nên trang sử mới cho bóng đá Việt Nam. Bàn thắng giúp cho Olympic Việt Nam lần đầu tiên lọt vào bán kết tại một kỳ ASIAD".

Ngoài pha ghi bàn của Văn Toàn, Football Tribe còn bình chọn 3 khoảnh khắc ấn tượng khác gồm: Quan hệ nồng ấm Indonesia - Palestine, cú đúp của Safawi (U23 Malaysia) vào lưới U23 Hàn Quốc và 2 bàn thắng muộn của Supachai (U23 Thái Lan) vào lưới U23 Qatar.

Phạm Xuân Mạnh nghỉ thi đấu 1 tháng

Cuối hiệp 1 trận đấu giữa Sông Lam Nghệ An và FLC Thanh Hóa trong khuôn khổ lượt về Cúp QG, Phạm Xuân Mạnh đã va chạm nguy hiểm với người đồng hương Nguyễn Trọng Hoàng bên phía đội khách.

Hậu vệ SLNA phải rời sân bằng cáng và được đưa đến bệnh viện để chụp phim. Kết quả, Phạm Xuân Mạnh bị rạn xương mác. Theo đội ngũ Y tế của CLB SLNA, hậu vệ sinh năm 1996 sẽ cần khoảng 4 tuần mới có thể tập luyện trở lại.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá Việt Nam HLV Park Hang Seo Văn Toàn Xuân Mạnh ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT