Quảng cáo

Công Phượng và TP.HCM bị 'ép' vào thế khó tại AFC Cup 2020

Thứ năm, 27/02/2020 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Công Phượng và đồng đội tiếp tục đối mặt với khó khăn khi TP.HCM phải đá sân khách trận thứ 3 liên tiếp tại AFC Cup 2020.

Highlights Hougang vs TP HCM - nguồn: AFC

Dù đã thi đấu 2 lượt trận tại AFC Cup 2020, CLB TP.HCM vẫn chưa được đá bất cứ trận nào trên sân nhà Thống Nhất. Nhiều khả năng, Công Phượng và các đồng đội sẽ tiếp tục gặp bất lợi khi chạm trán Lào Toyota.

Cụ thể, CLB TP.HCM vừa nhận được đề nghị của CLB Lào Toyota về việc chuyển trận đấu giữa hai đội ngày 10/3 từ SVĐ Thống Nhất sang SVĐ New Laos National. Lý do được đội bóng đá đang thi đấu tại Lao Premier League đưa ra là vì dịch Covid-19 nên không muốn di chuyển xa, trong khi Viêng Chăn chưa phát hiện ca nhiễm nào.

Theo một số nguồn tin, Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng cho biết CLB TP.HCM đã chấp thuận đề xuất từ phía CLB Lào Toyota, dù biết thiệt thòi cho đội nhà. Tuy nhiên, hai đội vẫn phải chờ quyết định chính thức từ LĐBĐ Châu Á.

Trước đó, LĐBĐ Châu Á cũng đã quyết định thay đổi địa điểm diễn ra trận đấu giữa CLB TP.HCM và CLB Yangon United từ SVĐ Thống Nhất sang SVĐ Thuwunna, Yangon (Myanmar). Ở lượt trận thứ 2,  Công Phượng và đồng đội đã đến làm khách trên sân Jalan Besar của Hougang United.

Dù gặp nhiều khó khăn về địa điểm thi đấu, CLB TP.HCM vẫn thi đấu ấn tượng với 1 chiến thắng và 1 trận hòa, qua đó dẫn đầu bảng F. Công Phượng và Phi Sơn là những người có đóng góp lớn nhất, trong đó 'Messi Việt' ghi 2 bàn, còn 'Ronaldo Việt' có 4 đường kiến tạo.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng TP.HCM vs Lào Toyota AFC Cup 2020 CLB TPHCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT