Quảng cáo

Công Phượng nói gì khi được vào sân đúng 1 phút?

Thứ bảy, 09/03/2019 15:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nguyễn Công Phượng đã có những chia sẻ thú vị về màn ra mắt CLB Incheon United tại K.League 2019.

VIDEO: Màn ra mắt của Công Phượng

Chiều 9/3, CLB Incheon United đã bất ngờ đánh bại á quân Gyeongnam với tỉ số 2-1. Đáng chú ý, tiền đạo ĐT Việt Nam Nguyễn Công Phượng đã có màn ra mắt chính thức, khi được HLV Jorn Andersen tung vào sân ở phút 90+6.

Chia sẻ về màn ra mắt, Công Phượng nói: "Tôi vui vì đã được ra mắt, dù chỉ có mặt trên sân ít phút. Tôi đến đây vì bóng đá và rất vui khi được CĐV ủng hộ với những lá cờ Việt Nam. Mong mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ Incheon United ở những trận đấu sắp tới.

Theo tôi, K.League ở cấp độ cao hơn so với V.League. Tôi muốn được thi đấu nhiều hơn ở những trận đấu tiếp theo. Tuy nhiên tôi đồng ý với HLV Andersen rằng tôi cần thêm thời gian để có thể chơi tốt ở mỗi trận đấu".

Chia sẻ về cuộc sống tại Hàn Quốc, Công Phượng tiết lộ: "Mọi thứ có vẻ đã ổn so với thời điểm đầu. Tất cả rất khác biệt so với Việt Nam. Tôi không thể nói tiếng Hàn, nhưng thực đơn lại chỉ bằng tiếng Hàn. Thật khó khăn để đi bất cứ đâu hay khi tôi phải ăn một mình. Tuy nhiên, Incheon United giống như một gia đình, các đồng đội đều rất tốt bụng".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Incheon United K.League 2019 Incheon Utd Nguyễn Công Phượng CP10
Xem thêm
TIN NỔI BẬT