Quảng cáo

Công Phượng lại bị HLV Sint Truiden 'ngó lơ' và cho ra rìa

Thứ bảy, 02/11/2019 08:59 AM (GMT+7)
A A+

Công Phượng tiếp tục bị HLV Marc Brys gạch tên ra khỏi danh sách thi đấu trận Sint Truiden vs Oostende.

VIDEO: Công Phượng tập dứt điểm tại Sint Truiden

Ở vòng 14 giải VĐQG Bỉ, Sint Truiden sẽ tiếp đón KV Oostende trên sân nhà Stayen. Trước đội bóng đang có phong độ tệ nhất giải đấu, đoàn quân của HLV Marc Brys đặt mục tiêu sẽ giành 3 điểm.

Tuy nhiên điều mà người hâm mộ Việt Nam không mong muốn đã tiếp tục xảy ra, khi HLV Marc Brys gạch tên Nguyễn Công Phượng ra khỏi danh sách đăng kí thi đấu ở trận gặp Oostende.

Đây là kịch bản đã quá quen thuộc kể từ khi Nguyễn Công Phượng chuyển sang Bỉ thi đấu. Theo thống kê, chân sút sinh năm 1995 đã không được đăng kí thi đấu 9 trận liên tiếp, lần gần nhất anh được ông Brys lựa chọn là khi Sint Truiden gặp Zulte Waregem trên sân nhà hôm 25/8.

Sau 13 vòng đấu, Nguyễn Công Phượng mới chỉ một lần duy nhất được ra sân 20 phút cho Sint Truiden, khi thầy trò HLV Marc Brys thảm bại 0-6 trước Club Brugge. Một tín hiệu rất tệ cho tương lai của tiền đạo gốc Nghệ An.

Lý giải về việc không dùng Công Phượng, ông Marc Brys chia sẻ: "Tôi có tới 29 cầu thủ và do đó buộc phải đưa ra những sự lựa chọn. Chúng tôi loại một số cầu thủ ra khỏi danh sách thi đấu dựa trên những gì họ thể hiện trên sân tập, từ chính những cầu thủ chúng tôi đang có và từ cả phía đối thủ sắp tới".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Công Phượng Công Phượng Sint Truiden vs Oostende HLV Sint Truiden
Xem thêm
TIN NỔI BẬT