Quảng cáo

HLV U19 Việt Nam: 'Australia mạnh nhưng 3 điểm sẽ thuộc về chúng tôi'

Thứ bảy, 02/11/2019 07:05 AM (GMT+7)
A A+

Trao đổi với AFC trước trận đấu với U19 nữ Australia, HLV Ijiri Akira tin tưởng U19 nữ Việt Nam sẽ giành chiến thắng ở trận đấu cuối cùng vòng bảng U19 nữ Châu Á 2019.

Ngày 2/11 tới, U19 nữ Việt Nam sẽ có trận đấu quan trọng với U19 nữ Australia để quyết định tấm vé thứ 2 tại bảng A lọt vào bán kết U19 nữ châu Á 2019. Với việc đang xếp trên đối thủ, các cô gái trẻ của Việt Nam chỉ cần một trận hòa là sẽ giành quyền vào chơi ở trận bán kết. Tuy nhiên, HLV Ijiri Akira còn muốn nhiều hơn thế.

Trao đổi với AFC trước trận đấu, HLV người Nhật Bản tuyên bố mục tiêu của ông và các học trò sẽ là giành 3 điểm trọn vẹn ở trận đấu sắp tới: "Chúng tôi tới đây để thách thức các đội bóng hàng đầu của châu Á và hy vọng các nữ cầu thủ U19 Việt Nam sẽ chơi tốt ở trận đấu với Australia. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ có đủ điểm số để lọt vào vòng tiếp theo.

Tôi nghĩ U19 Australia là một tập thể mạnh nhưng chúng tôi sẽ thể hiện một màn trình diễn mạnh mẽ để giành lấy 3 điểm ở trận đấu sắp tới."


Trong khi đó, HLV Blayney của U19 nữ Australia lại tỏ ra rất thận trọng trước trận đấu quan trọng với U19 nữ Việt Nam: "Ngay từ những trận đấu đầu tiên, tôi đã nhắc các cầu thủ phải luôn tôn trọng mọi đối thủ tại giải đấu này và cố gắng thi đấu tốt nhất ở từng trận đấu cụ thể.

Chiến thắng trước Thái Lan đã đem lại hưng phấn cho các cầu thủ và chúng tôi sẽ đem tinh thần đó vào trận đấu sắp tới. Toàn đội đang rất mong chờ thử thách tiếp theo tại giải đấu này, đó là trận đấu với đội tuyển Việt Nam."

Trận đấu giữa U19 nữ Việt Nam và U19 nữ Australia sẽ diễn ra vào lúc 16h ngày 2/11 trên SVĐ IPE Chonburi Stadium, Thái Lan. Các cô gái trẻ của bóng đá Việt Nam đang rất quyết tâm giành kết quả có lợi ở trận đấu này, để lần đầu tiên lọt vào bán kết VCK U19 nữ châu Á.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 nu Viet Nam vs U19 nu Australia u19 nu viet nam HLV Ijiri Akira VCK U19 nữ châu Á HLV u19 nữ việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT