Quảng cáo

'CLB Buriram mua Công Phượng 70 tỷ là chuyện đùa'

Thứ tư, 27/12/2017 19:36 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 'CLB Buriram mua Công Phượng 70 tỷ là chuyện đùa'; SHB Đà Nẵng chưa tìm được người thay HLV Lê Huỳnh Đức... là những tin bóng đá Việt Nam nổi bật tối 27/12.

'CLB Buriram mua Công Phượng 70 tỷ là chuyện đùa'

Trả lời phỏng vấn Zing.vn, Nhà môi giới cầu thủ Nguyễn Minh Châu tiết lộ nhiều CLB Thái Lan đang săn đón cầu thủ Việt Nam và sẵn sàng chi mức lương chừng 4.000 USD/tháng, gấp đôi so với ở V.League. Tuy nhiên chuyện mua Công Phượng 70 tỷ chỉ là chuyện đùa.

Ông Nguyễn Minh Châu nói: “Các CLB Thái Lan chỉ có thể trả cho cầu thủ Việt Nam mức lương vừa phải. Còn nếu phải bỏ ra khoảng 10.000 USD/tháng trở lên, họ sẵn sàng tìm các ngoại binh ở Tây Á, những người vốn có thể hình tốt, thể lực lý tưởng lại quá quen với môi trường thi đấu chuyên nghiệp”, ông Châu tiếp lời.

Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Công Phượng đến Thái Lan, Nguyễn Công Phượng đến CLB Buriram , bóng đá, tin hot bong đá, tin bóng đá nổi bật, điểm tin bóng đá, bóng đá, tin tức

Năm ngoái, Chiangrai United chi 50 triệu baht (khoảng 31 tỷ đồng lúc đó) để mua tiền vệ Tanaboon Ketsarat từ Muangthong United, biến anh thành cầu thủ Thái Lan đắt giá nhất lịch sử. Còn trước đó, kỷ lục thuộc về Theerathon Bunmathan khi chuyển từ Buriram về Muangthong với giá 30 triệu baht. Với 70 tỷ đồng (100 triệu baht) như tin đồn dành cho Công Phượng, một CLB Thái Lan có thể mua 2-3 tuyển thủ quốc gia vào đội hình. Đó chẳng khác gì chuyện đùa".

SHB Đà Nẵng chưa tìm được người thay HLV Lê Huỳnh Đức

Sáng 27/12, CLB Đà Nẵng đã bắt tay chuẩn bị cho V.League 2018 trong bối cảnh chưa có HLV chính thức thay cho Lê Huỳnh Đức, người đã chia tay đội sau mùa bóng 2017.

CLB Đà Nẵng là một trong những đội bóng đầu tiên tại V.League sớm tập trung lực lượng để chuẩn bị cho mùa bóng 2018. Trước khi các cầu thủ bắt đầu tập luyện, Chủ tịch CLB Bùi Xuân Hòa đã có những căn dặn, truyền đạt thông tin về việc đội nhà chưa có HLV mới thay cho Lê Huỳnh Đức.

Nhật Bản cử U21 đá giải U23 Châu Á 2018

Nhà ĐKVĐ U23 Nhật Bản vừa gây bất ngờ khi công bố danh sách tham dự VCK U23 châu Á 2018. Theo đó, họ sẽ cho lứa cầu thủ U21 của mình tham dự giải đấu.

Việc LĐBĐ Nhật Bản cử đội U21 dự giải cũng cho thấy mục tiêu mà người Nhật hướng tới chính là thế vận hội Olympic Tokyo 2020, khi họ là nước chủ nhà. Vì thế, đây sẽ là cơ hội tốt để các cầu thủ trẻ Nhật Bản thi đấu cọ xát, và tích lũy kinh nghiệm hướng tới các 'trận đánh lớn' tại Olympic. Tại giải đấu sắp tới, U23 Nhật Bản nằm cùng bảng U23 Triều Tiên, Thái Lan và Palestine. Người Nhật rõ ràng đủ sức vượt qua vòng bảng dù không tung ra lực lượng mạnh nhất của mình. Họ sẽ lần lượt gặp Palestine (10/1), Thái Lan (13/1) và Triều Tiên (16/1).

CLB Hải Phòng thử việc 8 tân binh

Đội bóng chủ sân Lạch Tray đã hội quân từ và có buổi tập đầu tiên vào ngày 25 tháng 12. Trong buổi tập này ban lãnh đạo CLB đã cho thử việc tới tám cầu thủ.

Sau những sự chia tay của Khánh Lâm, Hồng Phong và Minh Châu, Văn Nhiên thì sự bổ sung của hai gương mặt trẻ Lương Hoàng Nam và Lê Phạm Thành Long từ HAGL theo dạng cho mượn đã giúp HLV Trương Việt Hoàng nguôi bớt cơn khủng hoảng thiếu về nhân sự.

Ngoài ra Hải Phòng FC còn thử việc thêm sáu gương mặt khác đều là những nội binh. Theo thông tin mà FOX Sports Asia nhận được thì những cái tên đó là: Đinh Xuân Việt (TP.HCM), Lâm Quý (An Giang), Nguyễn Văn Phú (Bình Phước), Nguyễn Hữu Phúc (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Vương Vũ (Tây Ninh) và cái tên cuối cùng nhiều khả năng là Mạc Hồng Quân khi cầu thủ này cũng vừa hết hạn hợp đồng với Than Quảng Ninh.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Buriram SHB Đà Nẵng Hải Phòng FC U23 Nhật Bản bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT