Quảng cáo

Chuyển nhượng HOT: MU coi chừng, Real muốn chiêu mộ Rashford

Thứ hai, 16/10/2017 20:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU coi chừng, Real muốn chiêu mộ Rashford; 3 đại gia Premier League tranh sao trẻ Barca... là những tin chuyển nhượng nổi bật tối 16/10.

MU coi chừng, Real muốn chiêu mộ Rashford

Theo tờ Don Balon, Real Madrid muốn chiêu mộ tiền đạo Marcus Rashford của Man United. Real Madrid xem Rashford là phương án B, nếu họ không thể chiêu mộ được chân sút Harry Kane của Real Madrid. Cristiano Ronaldo cũng ủng hộ Real Madrid mua Rashford. Theo Don Balon, dù Rashford có gia nhập Real Madrid thì tương lai của Karim Benzema ở Bernabeu vẫn được đảm bảo. Ở mùa giải này Rashford đã ghi 5 bàn trong 12 lần ra sân.

3 đại gia Premier League tranh sao trẻ Barca

Manchester City, Chelsea và Arsenal sẽ cạnh tranh quyết liệt để giành chữ ký Abel Ruiz, cầu thủ trẻ thuộc biên chế Barcelona, là thông tin được Daily Mirror đăng tải. Tiền đạo 17 tuổi đang thi đấu cho đội Barca B. Hợp đồng của anh với đội bóng xứ Catalan sẽ đáo hạn vào 2019 và có điều khoản giải phóng là 3 triệu bảng.

Bản thân Ruiz muốn ở lại Barca nhưng bộ ba đại gia Premier League vẫn hy vọng cầu thủ này thay đổi quyết định nếu cảm thấy không thể tìm thấy chỗ đứng ở sân Camp Nou. Cả Arsenal lẫn Chelsea đều đã có buổi gặp mặt với người đại diện của Ruiz, dù vậy, Barca cũng đang dự định mời tiền đạo 17 tuổi ký vào bản hợp đồng mới.

Oezil 'giúp' Sanchez ra đi

Cả hai ngôi sao Oezil và Sanchez đều sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa, điều đó có nghĩa Arsenal sẽ phải bán ít nhất một trong hai cầu thủ này ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông nếu không muốn mất trắng. Theo tờ Daily Star, Sanchez chính là cái tên được đưa vào danh sách chuyển nhượng do không có nhiều đội bóng mặn mà với Oezil.

So với số tiền khoảng 40-60 triệu bảng Arsenal có thể thu về nếu để tiền đạo người Chile ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè thì lúc này cả Manchester City lẫn PSG, hai đội bóng dành sự quan tâm lớn cho Sanchez, đều khẳng định họ sẽ chỉ mua cựu sao Barca với giá không quá 20 triệu bảng.  Inter Milan và Manchester United cũng ngỏ ý muốn có sự phục vụ của Alexis Sanchez nhưng là dưới dạng chuyển nhượng tự do khi phiên chợ hè mở cửa.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng Rashford Barca Ozil Sanchez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT