Quảng cáo

Bán bom tấn 75 triệu bảng, MU chiêu mộ sao 'bự' Tottenham?

Thứ hai, 16/10/2017 12:28 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bán Lukaku cho Real, MU chiêu mộ sao Tottenham với giá kỷ lục?; Arsenal bán gấp Sanchez trong tháng 1... là tin chuyển nhượng nổi bật chiều 16/10.

Bán Lukaku cho Real, MU chiêu mộ sao Tottenham với giá kỷ lục?

Romelu Lukaku đang thể hiện phong độ ấn tượng ở mùa giải năm nay sau khi chuyển từ Everton đến MU. Chân sút người Bỉ dẫn đầu danh sách ghi bàn Premier League với 7 bàn thắng. Tuy nhiên, trong trận gặp Liverpool, Lukaku lại gây thất vọng khi không thể ghi được bàn thắng nào. Màn trình diễn này khiến huyền thoại “Quỷ đỏ” Gary Neville bày tỏ sự thất vọng và cho rằng Lukaku chỉ là cầu thủ của những trận đấu nhỏ.

Lo lắng về đẳng cấp thực sự của Lukaku, HLV Mourinho đã đề nghị ban lãnh đạo MU mang về thêm một chân sút nữa nhằm nâng cấp hàng công trong tương lai. Cụ thể, tiền đạo mà “Người đặc biệt” đang nhắm đến hiện nay là Harry Kane, người cũng đã có được 6 bàn cho Tottenham ở Premier League mùa này. Dự kiến, MU sẽ phải trả cho đội bóng London khoảng 170 triệu bảng cho thương vụ trên và phải trả lương cao hơn 200.000 bảng/tuần cho tiền đạo người Anh.

Tuy nhiên, theo El Gol Digital, việc tậu Harry Kane về có thể khiến MU mất Romelu Lukaku vào tay đội bóng Hoàng gia Real Madrid. Được biết, “Kền kền trắng” sẽ vào cuộc để ký hợp đồng với chân sút người Bỉ. Hiện tại, Chủ tịch Perez đang cần những gương mặt mới trên hàng tiền đạo sau khi Cristiano Ronaldo, Benzema, Bale đang ngày một sa sút trong thời gian qua.

Gặp khủng hoảng, AC Mialan quyết chiêu mộ Belotti

Massimiliano Mirabelli, giám đốc thể thao của Milan thừa nhận CLB có thể mang về tiền đạo Andrea Belotti trong tương lai. Milan với túi tiền rủng rỉnh từ ông chủ Trung Quốc cũng bày tỏ quyết tâm theo đuổi tiền đạo người Italia. Họ gửi lời đề nghị trị giá 70 triệu euro cho Belotti nhưng bị Torino từ chối. Đầu mùa này, Belotti vẫn thể hiện khả năng săn bàn với 5 pha lập công trong 8 trận cho Torino. Vì thế, Milan chưa từ bỏ tham vọng có được tiền đạo 23 tuổi.

Mirabelli, giám đốc thể thao của Milan tiết lộ: “Không có gì bí mật khi chúng tôi cố gắng đưa Belotti đến Milan, nhưng đó là công việc khó khăn vì nhiều lý do khác nhau. Belotti là một cầu thủ xuất sắc và là fan của Milan. Đó là việc mà ai cũng biết. Vì vậy, có lẽ ngày nào đó anh ấy sẽ mặc trên người chiếc áo ao ước từ khi còn nhỏ”.

Arsenal bán gấp Sanchez trong tháng 1

Cả Alexis Sanchez và Mesut Ozil đều sẽ hết hợp đồng vào mùa Hè tới. Bộ đôi này không chịu ký tiếp vào bản gia hạn hợp đồng mới buộc Arsenal phải tìm cách bán họ để không chịu cảnh ‘mất trắng’ khi mùa giải kết thúc.

Theo Daily Star, Sanchez sẽ được Arsenal bán ngay trong tháng Giêng này. Man City và PSG là hai đội bóng muốn có sự phục vụ của Sanchez nhất, dự kiến số tiền phải chi ra cho thương vụ này khoảng 20 triệu bảng. Trong khi đó Pháo thủ không nhận được một lời đề nghị nào cho trường hợp của Mesut Ozil. Cả Inter Milan và Man Utd đều rất quan tâm đến tiền vệ người Đức, tuy nhiên họ muốn ký hợp đồng với anh vào mùa Hè tới thay vì phải trả một khoản phí vào tháng Giêng. Vì vậy khả năng Arsenal sẽ phải để Ozil ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do mà không thu lại được một đồng nào.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lukaku Man Utd Harry Kane Sanchez Ac Milan Belotti Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo