Quảng cáo

HLV Jose Mourinho hớt tay trên mục tiêu của Arsenal

Thứ hai, 16/10/2017 08:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Jose Mourinho hớt tay trên mục tiêu của Arsenal; Liverpool từ chối mua Ronaldo vì lương cao và tin ở Harry Kewell… là tin tức chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý sáng ngày 16/10.

HLV Jose Mourinho hớt tay trên mục tiêu của Arsenal

Theo AS, Quỷ đỏ đang có những động thái quan tâm đến Turan, thậm chí họ cho rằng Jose Mourinho đã tiến hành đàm phán với cựu tiền vệ của Atletico. Turan không nằm trong kế hoạch của HLV Ernesto Valverde mùa này. Thậm chí anh còn bị gạch tên trong chuyến làm khách của Barca trên sân của Atletico vào ngày hôm qua mặc dù anh hoàn toàn khỏe mạnh.

Trong mùa Hè vừa qua, Turan nhận được rất nhiều lời đề nghị, đáng chú ý là Arsenal, nhưng anh quyết tâm bám trụ lại Barca và tìm kiếm cơ hội. Arda Turan là một mẫu cầu thủ đa năng, có thể chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm và hai cánh. Đặc biệt Turan có lối chơi rất máu lửa, không ngại va chạm, luôn thi đấu với sự nhiệt huyết mỗi khi được tung vào sân. Đây là điểm Mourinho đánh giá cao ở cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ. Mức giá của Turan khoảng 30 triệu euro.

VIDEO: Khả năng đi bóng đầy ma thuật của Arda Turan

Liverpool từ chối mua Ronaldo vì lương cao và tin ở Harry Kewell

"Tôi xem Ronaldo thi đấu tại giải U21 ở Toulon năm 2003, và chúng tôi nhanh chóng đặt vấn đề với cậu ấy", Gerard Houllier, HLV Liverpool từ 1998 đến 2004,  tiết lộ, khẳng định từng tiếp xúc với siêu sao người Bồ Đào Nha trước Man Utd.

Ông kể thêm: "Chúng tôi có khung lương cố định và không thể đáp ứng đòi hỏi của cậu ấy. Tôi quyết định không phá vỡ cấu trúc lương, bởi như thế sẽ khơi mào nhiều vấn đề trong phòng thay đồ. Sau đó, Man Utd đá giao hữu với Sporting Lisbon, và các cầu thủ của họ đều khuyên Sir Alex Ferguson phải ký hợp đồng với cậu ấy".

Ozil sẽ rời Arsenal tháng 1/2018

“Hợp đồng của cậu ấy không còn thời hạn quá lâu, mọi chuyện vẫn chưa có gì tiến triển. Tôi không biết là cậu ấy có còn tha thiết cống hiến cho đội bóng không nữa. Mọi chuyện liên quan đến tương lai đã ảnh hưởng quá nhiều đến phong độ của Ozil, tôi nghĩ là khả năng cậu ấy rời Arsenal vào tháng 1 là rất cao”, cựu cầu thủ Arsenal, Martin Keown nói.

Arsenal, Liverpool có cơ hội mua Lemar

Đích thân phó chủ tịch Vadim Vasilyev xác nhận, một vài ngôi sao của họ như Fabinho hay Thomas Lemar có thể sẽ nói lời chia tay CLB trong các kì chuyển nhượng tới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng 2017 chuyển nhượng mùa hè chuyển nhượng mu tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT