Quảng cáo

BXH Ngoại hạng Anh mới nhất: Top 4 xuất hiện cái tên bất ngờ

Thứ hai, 16/10/2017 05:58 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - BXH Ngoại hạng Anh sau vòng 8: Xuất hiện nhân tố bất ngờ; "Ozil sẽ rời Arsenal vào tháng 1"... là những tin bóng đá Anh nổi bật sáng 16/10.

BXH Ngoại hạng Anh sau vòng 8: Xuất hiện nhân tố bất ngờ

Koeman: 'Everton đã bị cướp 2 quả 11m'

Trong trận đấu tại vòng 8 Premier League vừa qua, Everton đã tránh được thất bại thứ 5 trong 6 trận gần nhất nhờ bàn thắng tuyệt đẹp của Wayne Rooney. vị chiến lược gia người Hà Lan còn lên tiếng chỉ trích các trọng tài khi đã 'xử ép' đội nhà, điền hình như từ chối cho The Toffee được hưởng một quả 11m trong tình huống Gylfi Sigurdsson bị Pascal Gross kéo áo trong vòng cấm.

"Đó là một quả 11m. Nếu trọng tài xem lại video sau trận đấu, ông ấy chắc chắn sẽ thừa nhận đó là mợt quả 11m. Ông ấy đã không thấy tình huống đó và chúng tôi cũng chẳng muốn phàn nàn về trọng tài vào thời điểm này, nhưng đó rõ ràng là một quả 11m và còn thêm một tình huống khác mà tôi không muốn đề cập đến."

"Ozil sẽ rời Arsenal vào tháng 1"

Martin Keown khẳng định tiền vệ Mesut Ozil sẽ rời Arsenal vào tháng 1 tới đây: “Hợp đồng của cậu ấy không còn thời hạn quá lâu, mọi chuyện vẫn chưa có gì tiến triển. Ozil đã có cơ hội đem về chiến thắng cho Arsenal nhưng cậu ấy đã thất bại. Những gì xảy ra sau đó thật tệ. Tôi không biết là cậu ấy có còn tha thiết cống hiến cho đội bóng không nữa. Mọi chuyện liên quan đến tương lai đã ảnh hưởng quá nhiều đến phong độ của Ozil, tôi nghĩ là khả năng cậu ấy rời Arsenal vào tháng 1 là rất cao”.

"Khi tháng Một tới Ozil sẽ ra đi. Tôi thà giữ Sanchez cho đến cuối mùa còn hơn vì cậu ấy có thể thắp sáng cơ hội dự Champions League cho Arsenal. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng của đội bóng, song Arsenal cần đưa ra quyết định. Bạn không nên giữ một cầu thủ đã không còn toàn tâm toàn ý gắn bó với đội bóng, bởi có ở lại anh ta cũng không cống hiến hết khả năng của mình”, Martin Keown tiếp tục.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
BXH ngoại hạng Anh Koeman Everton Ozil Arsenal tin bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo