Quảng cáo

Chuyển nhượng 3/12: Man Utd trả giá Gareth Bale 'cực rẻ'

Chủ nhật, 03/12/2017 19:26 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man Utd trả giá Gareth Bale 'cực rẻ'; Tottenham hét giá Danny Rose 50 triệu bảng... là những tin chuyển nhượng nổi bật tối 3/12.

Man Utd trả giá Gareth Bale 'cực rẻ'

Ngôi sao người Xứ Wales nhiều khả năng sẽ bị Real Madrid thanh lý ở kỳ chuyển nhượng hè tới, nhằm thu về khoản tiền tái đầu tư vào các thương vụ như Neymar hay De Bruyne. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ra giá 100 triệu bảng cho Gareth Bale. Tuy nhiên, các sếp MU cho rằng, con số trên là quá cao so với giá trị thực tế.

Bale, Man Utd, Real Madrid, Liverpool, Aubameyang, Timo Werner, tin chuyển nhượng

Bale sẽ bước vào tuổi 29 vào năm tới, đang hưởng mức lương cao ngất ngưởng 350.000 bảng/tuần ở Bernabeu và quan trọng hơn cả, phong độ của anh gần đây sa sút nghiêm trọng vì chấn thương. Chính vì thế, đội bóng thành Manchester chỉ đặt lên bàn đàm phán khoản tiền tối đa 50 triệu bảng. Nếu Real tiếp tục khăng khăng đòi giá cao, MU sẽ rút lui để chuyển hướng sang mục tiêu khác.

Liverpool thanh lý cầu thủ để chiêu mộ sao Dortmund

Theo tờ Express, Liverpool đang tìm cách bán Daniel Sturridge để mở đường chiêu mộ tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Dortmund. HLV Juergen Klopp từng có quãng thời gian làm việc với Aubameyang. Tiền đạo người Gabon đã ghi được 96 bàn trên tất cả mặt trận kể từ mùa 2015-16. Nếu hai thầy trò này tái hợp, The Kop sẽ sở hữu một trong những cây săn bàn nguy hiểm nhất châu Âu.

Đại diện của Bundesliga có thể sẽ hét giá Aubameyang rất cao để thu về lợi nhuận sau khi bỏ ra 15 triệu euro để ký hợp đồng với anh hồi năm 2013. Trong khi đó, AC Milan là bến đỗ tiềm năng dành cho Sturridge. Mùa Hè qua, Rossoneri đã bỏ rất nhiều tiền để mang về Nikola Kalinic và Andre Silva nhưng không hiệu quả.

Real không thể chiêu mộ sao trẻ Đức

Giám đốc thể thao của RB Leipzig, Ralph Rangnick đã bác bỏ tin đồn tiền đạo Timo Werner sẽ gia nhập Real Madrid vào tháng Giêng hoặc mùa hè tới.“Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông và mùa Hè, chúng tôi sẽ giữ chân bằng được Timo Werner”, Rangnick chia sẻ.“Chúng tôi đang đàm phán với cố vấn của cậu ấy. Những báo cáo từ Tây Ban Nha và những tin đồn liên quan đều không nghiêm túc đâu”.

Timo Werner đã ghi được 11 bàn trên tất cả mặt trận sau 18 lần ra sân ở mùa giải này. Anh cũng đang được Bayern Munich, Man United và cả AC Milan để mắt tới.

Tottenham hét giá Danny Rose 50 triệu bảng

HLV Pochettino đã yêu cầu các tuyển trạch viên tìm kiếm một hậu vệ cánh trái mới để thay thế vị trí của Danny Rose trong tương lai. BLĐ Tottenham tin rằng, cầu thủ chạy cánh trái người Anh không còn mặn mà ở lại Tottenham. Chính vì thế, họ ra giá 50 triệu bảng cho bất kỳ đội bóng nào muốn có sự phục vụ của Danny Rose.

Hoàn cảnh của Rose cũng tương tự Kyle Waler mùa trước, khi anh đầu quân Man City với mức phí 50 triệu bảng. Giờ chủ tịch Spurs - Daniel Levy cũng yêu cầu khoản tiền tương tự. Hồi đầu mùa, Danny Rose khiến HLV Pochettino và các thành viên trong BLĐ tức điên khi công khai phản ứng, cho rằng mức lương 65.000 bảng/tuần anh đang nhận là quá thấp so với những gì mình cống hiến cho CLB.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bale Man Utd Real Madrid Liverpool Aubameyang Timo Werner tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT