Quảng cáo

Mừng MU thắng trận, ngày Ozil rời Arsenal không còn xa

Chủ nhật, 03/12/2017 06:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ozil rời Arsenal để tới MU, Quỷ đỏ nhắm Goretzka... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật ngày 3/12.

Mừng MU thắng trận, ngày Oezil rời Arsenal không còn xa

Trận cầu tâm điểm của vòng 15 Premier League khép lại với thắng lợi 3-1 cho đội khách Manchester United. Arsenal với chuỗi 12 trận thắng liên tiếp trên sân nhà đã không thể ngăn cản một MU đang có phong độ thăng hoa thời gian gần đây.

Tuy nhiên, tiền vệ người Đức không đi thẳng vào đường hầm như các đồng đội khác. Oezil tiến đến phía Mourinho cùng các cộng sự và thể hiện những cử chỉ thân mật không khác gì một cầu thủ của Manchester United đang ăn mừng chiến thắng.

Trước đó, cầu thủ người Đức còn vui vẻ cười nói, bắt tay và ôm Anthony Martial trong khi đồng đội buồn bã sau thất bại trước MU.

MU đấu Arsenal tại Emirates và Quỷ đỏ đã có phần giới thiệu Ozil gây sốt trong bài đánh giá trước trận được đăng trên trang web chính thức của CLB. Nhận định anh là nhân vật then chốt của chủ nhà, cùng lời lẽ khó cưỡng dành cho Ozil như thể anh là người... MU: "Mesut Ozil đang ở đỉnh cao phong độ. Anh trở lại sau khi bị ốm để phô diễn trình độ đẳng cấp thế giới của mình.

Oezil, MU, Man Utd, tin tức MU, chuyển nhượng MU, Arsenal

M.U tranh sao trẻ Đức giá miễn phí

Theo nguồn tin của Sky Sports, Man Utd đã trở thành CLB mới nhất nhảy vào cuộc thuyết phục Goretzka. Trước đó, Arsenal và Barcelona đều muốn có tiền vệ 22 tuổi người Đức với giá miễn phí.

Phía Schalke 04 cũng không muốn mất trắng Goretzka và đang nỗ lực giữ chân tiền vệ này bằng cách đề nghị cho anh hưởng mức lương cao nhất lịch sử CLB.

Đội bóng nước Đức đang rơi vào tình cảnh tương tự mùa giải trước khi họ bất lực trong việc giữ chân Sead Kolasinac. Hậu vệ trái người Bosina đã thỏa thuận với Arsenal từ tháng 1 trước khi chuyển đến CLB theo dạng tự do vào mùa Hè.

Man City không đời nào bán Sterling cho Arsenal

Thuyền trưởng Pep Guardiola khẳng định, Man City chưa bao giờ có ý định bán Raheem Sterling cho Arsenal cả.

"Chúng tôi muốn làm rõ ràng rằng, khi Arsenal nói muốn cậu ấy, chúng tôi đã trả lời: Không, điều đó sẽ không xảy ra. Sterling vẫn còn trẻ, và chúng tôi hi vọng sẽ khiến cậu ấy hạnh phúc để có thể gắn bó với Man City lâu hơn.

Tôi không phải là người khám phá ra tài năng của Sterling. Đó là tài năng của cậu ấy và lúc còn ở Liverpool cậu ấy cũng đã chứng tỏ rồi. Cậu ấy chơi rất tuyệt vời và đó là lý do vì sao Man City trả nhiều tiền".

Chi 127 triệu bảng, Barca sẽ có Coutinho trong tháng Giêng

Tờ AS loan báo, Liverpool sẽ bán Philippe Coutinho cho Barcelona vào tháng Giêng nhưng chỉ với giá 127 triệu bảng.

Đội bóng xứ Catalan được cho tiếp tục theo đuổi Coutinho vào tháng Giêng này. Và báo chí Tây Ban Nha cho hay, đại diện Anh chấp nhận để trụ cột của họ ra đi nhưng chỉ với giá như trên.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Oezil MU Man Utd tin tức MU chuyển nhượng MU Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT